Quảng cáo

Lộ diện tiền đạo ngoại binh của HAGL tại V-League 2020

Thứ hai, 23/12/2019 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Để tăng cường sức mạnh cho mùa giải V-League 2020, CLB HAGL mới đây đã ký hợp đồng với tiền đạo người Jamaica, Chevaughn Walsh

Để chuẩn bị tốt nhất của V-League 2020, Ban lãnh đạo của HAGL đang tích cực tìm kiếm và bổ sung những cầu thủ chất lượng cho đội bóng. Sau khi ký hợp đồng với trung vệ Serbia - Damir Memovic và cầu thủ Việt kiều Steven Dang, hôm qua đội bóng phố núi đã công bố ngoại binh thứ hai của mình ở mùa giải sắp tới.

Cụ thể, HAGL mới đây đã ký hợp đồng với tiền đạo người Jamaica, Chevaughn Walsh để chuẩn bị cho  V-League 2020. Đây không phải là cái tên quá xa lạ với người hâm mộ đội bóng phố núi, khi Chevaughn Walsh đã từng thi đấu cho HAGL ở lượt đị V-League 2019. Tiền đạo này đã để lại ấn tượng khi ghi được 7 bàn thắng cho HAGL trước khi phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Người thay thế cho anh Felipe Martins đã gây rất nhiều thất vọng ở giai đoạn lượt về.

Được biết, sau khi bình phục chấn thương, Chevaughn Walsh đã trở lại đội bóng phố Núi thử việc và được ký hợp đồng. Anh hiện đang cùng HLV Lee Tae-hoon và các cầu thủ HAGL tham dự giải tập huấn SHB Đà Nẵng 2019. Tiền đạo người Jamaica cũng đã chia sẻ niềm vui này trên trang cá nhân của mình:


"Thật tuyệt vời khi được ký hợp đồng mới với CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai. Bước vào mùa giải mới, hy vọng tôi sẽ luôn mạnh mẽ, ghi nhiều bàn thắng hơn nữa cho đội bóng".

Với sự xuất hiện của Chevaughn Walsh, người hâm mộ đội bóng phố núi hy vọng rằng tiền đạo người Jamaica sẽ giải quyết được vấn đề trên hàng công của HAGL tại V-League 2020.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL chuyển nhượng V-League Chevaughn Walsh chuyển nhượng HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT