Quảng cáo

Văn Hậu dự bị trong trận hòa may mắn của SC Heerenveen

Chủ nhật, 22/12/2019 06:54 AM (GMT+7)
A A+

SC Heerenveen đã phải rất vất vả mới giữ lại được một điểm trên sân nhà trước CLB Heracles ở vòng 18 giải VĐQG Hà Lan.

VIDEO: Khoảnh khắc Đoàn Văn Hậu lần đầu được ra sân trên đất Hà Lan (Nguồn: Roelof de Vries)

Ở trận đấu đêm qua, Đoàn Văn Hậu tiếp tục có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của SC Heerenveen. Tuy nhiên, dù hậu vệ cánh trái Floranus thi đấu có phần thiếu chắc chắn khi liên tục là vị trí mà Heracles khai thác, nhưng HLV Johnny Jansen vẫn không sử dụng Đoàn Văn Hậu ở trận đấu này.

Van hau danh sach dang ky

Trở lại với diễn biến trận đấu, sau 15 phút đầu để cho đội khách lấn lướt với những tình huống tấn công nguy hiểm, SC Heerenveen đã dần lấy lại được thế trận. Hai tiền đạo Van Bergen và Ejuke lần lượt có những pha dứt điểm cận thành, nhưng không thắng được thủ môn của Heracles.

Đến phút 40, đội bóng áo xọc xanh trắng đã có cơ hội ghi bàn rõ rệt khi hậu vệ của Heracles chạm tay trong vòng cấm. Tuy vậy, trên chấm phạt đền Andres Dreyer đã không thể đánh bại thủ môn Blaswich của Heracles.

Bỏ lỡ nhiều cơ hội, SC Heerenveen đã phải trả giá với bàn thua ở phút 54, khi tiền đạo Dessers tận dụng tốt sai lầm của hàng phòng ngự đội chủ nhà. Tuy nhiên chỉ 2 phút sau đó, Joey Veerman đã san bằng cách biệt cho SC Heerenveen với cú sút hiểm hóc hạ gục thủ môn của Heracles.

SC heerenveen 1-1 heracles

Những phút sau đó, hai đội chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Đội khách Heracles đã tạo ra một vài tình huống nguy hiểm ở cuối trận nhưng rất tiếc đã không tận dụng được thành công. Trận đấu kết thúc với kết quả hòa 1-1.

Với một điểm giành được, SC Heerenveen tạm thời đứng ở vị trí thứ 6 với 28 điểm. Họ đang kém đội bóng đứng thứ 3 (vị trí tham dự Champions League) với khoảng cách là 6 điểm. Trong khi Heracles có 26 điểm và đứng thứ 9.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SC heerenveen 1-1 Heracles Heerenveen Đoàn Văn Hậu Giải VĐQG Hà Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT