Quảng cáo

Công Phượng chính thức chốt ngày hội quân cùng TP HCM

Thứ tư, 01/01/2020 10:08 AM (GMT+7)
A A+

CLB TP Hồ Chí Minh đã thông báo thời gian chính xác Công Phượng hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới.

VIDEO: Công Phượng bỏ lỡ cơ hội đánh bại thủ môn Thái Lan tại Sint-Truiden

Theo kế hoạch Công Phượng sẽ trở về Việt Nam ngày hôm nay 1/1. Tuy nhiên anh sẽ chưa đến tập trung cùng CLB TP Hồ Chí Minh ngay tức thì. Theo thông báo từ đội bóng Sài thành, Công Phượng sẽ chính thức hội quân và ra mắt các đồng đội mới vào ngày 7/1 tới.

Nếu nhanh chóng hòa nhập và điều kiện thể lực cho phép, Công Phượng có thể sẽ ra sân ở trận đấu với Dongguk University ngày 9/1. Trong tháng 1 này, CLB TP Hồ Chí Minh còn rất nhiều trận đấu quan trọng.

Ngoài một số trận đấu giao hữu khởi động, đoàn quân Chung Hae Soung sẽ đến làm khách trên SVĐ Chang Arena của Buriram United. Nếu vượt qua nhà Á quân Thai League, đại diện Việt Nam sẽ gặp thử thách đến từ Trung Quốc mang tên Shanghai SIPG.

Nếu thất bại ở một trong hai trận đấu trên, TP HCM sẽ xuống chơi tại AFC Cup, giải đấu mà năm ngoái CLB Hà Nội đã vào đến trận chung kết Liên khu vực. Và NHM Việt Nam mong rằng TP HCM sẽ chơi quyết tâm như những gì Hà Nội đã làm để nâng cao vị thế của bóng đá Việt Nam.

Sự có mặt của Công Phượng không chỉ nâng cao chất lượng chuyên môn mà còn thu hút sự chú ý của khán giả đến sân Thống Nhất và các địa điểm thi đấu mà TP HCM di chuyển tới.

Fanpage của câu lạc bộ cũng đã tăng lên 35 nghìn lượt theo dõi, con số ấn tượng kể từ khi được thành lập.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng TP Hồ Chí Minh V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT