Quảng cáo

Chính Thức: Chelsea phá vỡ hợp đồng với Kepa, chấm dứt tương lai với Courtois

Thứ tư, 08/08/2018 19:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau rất nhiều đồn đoán, thương vụ giữa Chelsea và thủ thành Kepa Arrizabalaga của Athletic Bilbao coi như chấm dứt.

Trên trang chủ, đội bóng Tây Ban Nha đưa ra dòng thông báo điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Bilbao và thủ thành Kepa đã được kích hoạt.

Theo đó, thủ môn người Tây Ban Nha đã đáp ứng đủ số tiền phá vỡ hợp đồng lên tới 71 triệu Bảng. Mặc dù không nhắc tới Chelsea trong thông báo của mình nhưng tất đều hiểu rằng, đội chủ sân Stamford Bridge đã đứng sau vụ việc này. Cách đây ít ngày, chính HLV đương nhiệm Mauricio Sarri đã thừa nhận ông ngưỡng mộ tài năng của Kepa nhưng từ chối đưa ra thông tin về quá trình đàm phán của thương vụ.

Theo SkySports, Kepa sẽ đến Chelsea trong thời gian sớm nhất để tiến hành đàm phán các điều khoản cá nhân và kiểm tra y tế.

chelsea-real

Chia tay thủ thành gắn bó với CLB từ khi mới 9 tuổi, CLB Athletic Bilbao cũng đưa ra lời cảm ơn khá ngắn ngủi: "CLB Athletic xin cảm ơn anh vì những đóng góp cho đội bóng của chúng ta."

Bản hợp đồng giữa Kepa và Chelsea cũng ngầm khẳng định sự ra đi của thủ thành Thibaut Courtois. Kể từ khi kết thúc World Cup 2018, thủ môn ĐT Bỉ đã không trở lại tập trung cùng Chelsea, bến đỗ tiếp theo mà Courtois hướng đến là Real Madrid, nơi gia đình anh đang sinh sống.

Trước đây, Courtois từng thi đấu cho đội bóng cùng thành phố là Atletico Madrid. Việc chuyển tới đội bóng kình địch của anh không vấp phải quá nhiều sự phản đối bởi anh chỉ thi đấu cho đội chủ sân Wanda Metropolitano theo dạng cho mượn. Và sau khi Coutois ra đi, Diego Simone cũng tìm được người thay thế xứng đáng là Jan Oblak.

Dự kiến Courtois sẽ đến Real để hoàn tất hợp vào thứ năm tuần này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea real madrid kepa coutois
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo