Quảng cáo

Real Madrid đóng cửa chuyển nhượng, thất hứa về “bom tấn”

Thứ tư, 08/08/2018 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đích thân HLV Lopetegui cho biết ông đã bàn với BLĐ đội bóng và không ký kết hợp đồng nào nữa, như vậy lời hứa có 'bom tấn' của Chủ tịch Flo Perez đã không thành sự thật.

Sau khi chia tay Cristiano Ronaldo, đích thân Chủ tịch Flo Perez đã lên tiếng khẳng định sẽ đem về Bernabeu 1 bàn hợp đồng lớn để thay thế. Ngay sau đó xuất hiện nhiều thông tin Real Madrid đang đàm phán chiêu mộ Eden Hazard của Chelsea, nhưng cho tới hiện tại thương vụ này đã chính thức kết thúc và tiền vệ người Bỉ tiếp tục ở lại Anh thi đấu.

Những đồn đoán cũng cho rằng Real sẵn sàng chi đậm chiêu mộ Neymar, thế nhưng mọi thứ đã chính thức khép lại sau phát biểu của HLV Lopetegui. Chia sẻ trước báo giới, tân thuyền trưởng của Real Madrid cho biết: "Những điều tôi bàn với BLĐ Real không thể tiết lộ ở đây, tôi chỉ có thể nói rằng chúng tôi đang có một tập thể đồng đội. Một cầu thủ quan trọng đã ra đi, nhưng đây là cơ hội để Real Madrid thay đổi và cùng nhau tiến về phía trước.

Real Madird, tin tức Real, chuyển nhượng Real, tin chuyển nhượng

Với lực lượng hiện tại, Real Madrid có thể giành được mọi thứ, không có gì nghi ngờ về điều này cả. Tôi rất phấn khích và tự tin với điều đó".

Trước đó cũng có nhiều thông tin về việc Luka Modric sẽ rời Real Madrid, vấn đề này cũng được HLV Lopetegui xác nhận. Theo đó, tân thuyền trưởng của Los Blancos khẳng định Modric đang hạnh phúc tại Bernabeu và chẳng có lý do gì để ra đi.

Tính tới thời điểm hiện tại Real Madrid đã chiêu mộ 3 tân binh, nhưng đó đều là những bản hợp đồng 'tiềm năng' là Vinicius, Lunin và Odriozola. Như vậy, nếu quyết định dừng mua sắm, mùa giải 2018/19 Real Madrid sẽ thi đấu với đội hình chính đã giành chức vô địch Champions League mùa trước. Về vị trí Cristiano Ronaldo để lại, các chuyên gia nhận định Gareth Bale sẽ đảm nhiệm vai trò thay thế.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madird tin tức Real chuyển nhượng Real tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo