Quảng cáo

Paul Pogba đạt thỏa thuận chuyển đến Barca?

Thứ tư, 08/08/2018 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo chí Châu Âu đồng loạt khẳng định Paul Pogba đã đạt thỏa thuận cá nhân để chuyển tới đầu quân cho Bracelona.

Những ngày gần đây, báo chí Châu Âu đã đồng loạt đưa tin về việc Barcelona đề nghị dùng tiền vệ Andre Gomes, trung vệ Yerry Mina và 45 triệu bảng để thuyết phục MU nhượng lại tiền vệ Paul Pogba. Mặc dù vậy, đại diện của Premier League đã thẳng thừng từ chối.

Tuy nhiên sáng ngày 8/8, nguồn tin độc quyền của Sportsmail khẳng định Pogba đã tiết lộ với một vài đồng đội MU rằng anh muốn rời Manchester Unitede để chuyển tới Tây Ban Nha đầu quân cho đội bóng xứ Catalan.

Theo Daily Mail, cầu thủ người Pháp đã nhắn tin với Phó Chủ tịch điều hành Ed Woodward để bày tỏ nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, Man United nhiều khả năng sẽ không bán Pogba bởi họ khó lòng tìm được người thay thế, đặc biệt là trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng mùa hè ở Anh sắp kết thúc.

Cũng theo Daily Mail, Paul Pogba đã bước đầu đạt được thỏa thuận với Barcelona về một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 350.000 bảng Anh/tuần, tương đương 18 triệu bảng/năm. Cao hơn rất nhiều so với mức 9,62 triệu bảng/năm mà anh đang được hưởng tại M.U

Sau kỳ World Cup 2018 Pogba cực kỳ thành công cùng tuyển Pháp, "siêu cò" Raiola cho rằng, đây là thời điểm thích hợp yêu cầu đội bóng thành Manchester trao cho chàng tiền vệ 25 tuổi bản hợp đồng mới, vượt Alexis Sanchez trở thành cầu thủ nhận thù lao cao nhất MU.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Barca tin chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT