Quảng cáo

Bale tỏa sáng, Real dễ dàng hạ gục Roma tại ICC 2018

Thứ tư, 08/08/2018 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid dưới bàn tay của HLV Lopetegui đang cho thấy họ không hề có dấu hiệu suy giảm sức mạnh sau những mùa giải liên tiếp no nê danh hiệu, cuộc đối đầu với AS Roma sẽ là màn thử lửa nữa với các cầu thủ trẻ của đội bóng Hoàng Gia.

Dù Ronaldo đã ra đi nhưng hàng công Real mạnh mẽ với những cái tên như Benzema hay Bale. Đối đầu với đối thủ luôn gây nhiều khó khăn cho các đội Tây Ban Nha như AS Roma, Real vẫn dễ dàng kiểm soát trận đấu.

Khi các CĐV còn chưa ngồi ấm chỗ, Real đã có bàn mở tỷ số. Ngay ở phút thứ hai, Gareth Bale cho thấy nhãn quan chiến thuật sắc bén bằng cú vẩy má ngoài tuyệt đẹp đưa Asensio vào thế đối mặt thủ thành Olsen. Không mắc sai sót nào, tiền vệ xuất thân từ lò Castilla đưabòng vào lưới bằng pha dứt điểm gọn gàng.

Có bàn thắng sớm, Real thừa thắng xông lên. Bàn thắng thứ hai đến như một hệ quả tất yếu. Tiếp tục là Bale với cú sút chìm từ ngoài vòng cấm đánh lừa thủ thành bên phía Roma, nhân đôi cách biệt cho đội bóng Hoàng Gia.

real-madrid-bale-icc-2018

Dẫn trước với tỷ số an toàn, đoàn quân Lopetegui thi đấu chậm lại. Trong khi đó, AS Roma dù rất muốn tấn công tìm kiếm bàn gỡ nhưng khả năng kiểm soát bóng quá tốt của Tony Kroos và Isco khiến tuyến giữa đội bóng nước Ý hoàn toàn lép vế.

Chỉ đến khi trận đấu bước về những phút thi đấu cuối cùng, Roma mới có bàn rút ngắn tỷ số nhờ pha lập công của đội trưởng Strootman. Đây cũng là tất cả những gì họ làm được. Trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu và 3 điểm nữa lại thuộc về Gareth Bale và các đồng đội. Lúc này, Real có được 6 điểm và tạm thời xếp thứ 4 trên BXH ICC 2018, còn với Roma là vị trí thứ 15. Thầy trò Di Francesco sẽ còn rất nhiều việc phải làm khi mùa giải mới đang cận kề.

Tường thuật trận đấu:

90'+2: Hết giờ! Real giành chiến thắng sát nút trước AS Roma. Roma khép lại ICC với vị trí thứ 15, còn Real có 6 điểm tạm thời đứng thứ 4 trên BXH.

90': Trận đấu có thêm 2 phút bù giờ.

83': 1-2 cho Roma, người ghi bàn là Kevin Strootman từ tính huống ném biến cực mạnh của đồng đội.

75': Nacho bị đau nhẹ, cả hai đội nghỉ trong ít phút để hồi sức. Đây là luật mới ở ICC 2018.

60': Hai đội đang thi đấu khá chậm, không có nhiều cơ hội được tạo ra.

46': Hiệp hai bắt đầu!!!

45': Hiệp một kết thúc!!!

40': Real đang chơi chậm lại, họ chủ yếu cầm bóng ở khu vực giữa sân với khả năng điều tiết hoàn hảo của Tony Kroos.

28': Hai đội đang thi đấu rất cởi mở đúng tính chất của một trận giao hữu, Real dù có hai bàn thắng nhưng có như họ không muốn dừng lại ở đó.

15': Vàoooooo!!! Tiếp tục là Gareth Bale với cú sút xa hiểm hóc.

2': Real Madrid có bàn mở tỷ số chóng vánh. Gareth Bale từ bên phía cánh phải đã tung ra cú vẩy má ngoài điệu nghệ, loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự của AS Roma để Marco Asensio băng xuống sút tung lưới thủ thành Olsen.

1': Trận đấu bắt đầu!!!

Đội hình ra sân của hai đội:

Thông tin trước trận:

Trong trận cuối cùng tại Mỹ vào sáng mai, Real vẫn sẽ sử dụng lực lượng như ở 2 cuộc tập trận trên. Một số ngôi sao tại World Cup 2018 như Marcelo, Casemiro, Varane hay Modric đã trở lại, song họ đang ở Madrid tập nhẹ để chờ thầy trò HLV Lopetegui trở về.

Roma vừa đánh bại Barcelona 4-2. Kết quả đó cho thấy đội bóng Italia là liều thuốc thử mạnh dành cho “Baby Madrid”. Dẫu vậy, thực tế đây là một đội bóng thiếu sức bật, với một đội hình cũ kỹ. Roma chưa có được sự bổ sung thực sự chất lượng nào trong Hè này do các mục tiêu hàng đầu như Arturo Vidal hay Malcom đều bị Barca hớt tay trên. Đó là lý do họ thi đấu rất cay cú và quyết thắng Barca bằng mọi giá ở trận giao hữu vừa rồi.

Dự đoán: Real 3-1 Roma

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
icc 2018 real madrid as roma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo