Quảng cáo

K+ độc quyền phát sóng Ngoại hạng Anh và Champions League

Thứ ba, 07/08/2018 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Truyền hình số vệ tinh K+ (VSTV) công bố bản quyền phát sóng trọn vẹn 380 trận đấu của giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/2019 và độc quyền phát sóng toàn bộ giải đấu Champions League, Europa League 3 mùa từ 2018/2019 đến 2020/2021.

Ngoại hạng Anh (Premier League), Champions League và Europa League luôn được đánh giá là những giải đấu khốc liệt và hấp dẫn nhất hành tinh với lượng người theo dõi lớn nhất. Từ 11/8 này, khán giả Việt Nam sẽ tiếp tục được thưởng thức trọn vẹn những trận cầu rực lửa giữa các câu lạc bộ hàng đầu thế giới của 3 giải đấu này được phát sóng trên các kênh thể thao K+.

Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay hứa hẹn vô cùng kịch tính và hấp dẫn, với cuộc đua khốc liệt ở top 6, giữa các chiến lược gia tên tuổi như Mourinho, Guardiola, Klopp, Pochettino, Emery… cùng sự trở lại của những cái tên quen thuộc Pellegrini, Marco Silva, các tân binh chất lượng cùng dàn chân sút siêu sao vừa tỏa sáng ở World Cup tại Nga. Các trận Derby kịch tính tiếp tục là gia vị không thể thiếu cho mùa giải năm nay. Giải Ngoại hạng Anh năm nay, K+ tiếp tục độc quyền phát sóng 3 trận đấu hấp dẫn mỗi vòng, phát sóng trọn vẹn 10 trận/vòng.

K+, ngoai hang anh, champions league, ban quyen

Ở đấu trường danh giá nhất lục địa già, Champions League và Europa League năm nay cũng có nhiều thay đổi để tăng tính cạnh tranh giữa các đội, giải thưởng của hai giải đấu cũng tăng vọt, khiến cuộc đua vô địch càng trở nên khốc liệt và hấp dẫn hơn. Đây cũng là giải đấu của nhiều trường phái bóng đá quy tụ những ngôi sao sáng giá nhất cống hiến cho khán giản những màn trình diễn về chiến thuật đỉnh cao cùng những màn đối đầu kinh điển của bóng đá thế giới. Ngoài ra, đây cũng là nơi khẳng định vị thế của những đội bóng và những danh hiệu cá nhân với giải thưởng danh giá Quả bóng Vàng. Hai giải đấu Champions League và Europa League được phát sóng độc quyền trên các kênh thể thao của K+.

K+, ngoai hang anh, champions league, ban quyen

Từ ngày 08/08 đến hết ngày 09/09, khách hàng đăng ký mới gói cước Premium+ hoặc myK+ NOW với thời hạn 6 tháng trở lên sẽ được giảm giá bộ thiết bị K+ HD hoặc K+ TV Box chỉ còn 495.000VND/bộ. Với chương trình khuyến mại lớn này, mọi khán giả sẽ được theo dõi các sự kiện thể thao, giải trí hấp dẫn nhất quanh năm và trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện ích trên gói cước K+ với mức giá tiết kiệm.

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
K+ ngoai hang anh champions league ban quyen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT