Quảng cáo

Bị vắt kiệt sức, sao O. Việt Nam chấn thương nặng ngay khi về CLB

Thứ năm, 06/09/2018 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai ngôi sao trẻ Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh gặp chấn thương ngay trong trận đấu đầu tiên trở lại sau ASIAD.

Về nước cách đây 4 ngày, hai cầu thủ Phạm Xuân Mạnh và Phan Văn Đức tức tốc trở về hội quân cùng CLB SLNA chuẩn bị cho trận đấu với FLC Thanh Hóa mà không kịp tham dự lễ mừng công.

Đúng như dự đoán, vì tầm quan trọng của trận bán kết lượt về mà Văn Đức và Xuân Mạnh đã ra sân ngay từ đầu. Nhưng éo le thay, Xuân Mạnh rời sân trong thời gian nghỉ giữa hai hiệp còn Văn Đức được thay ra ở phút 63 với những bước chân tập tễnh.

Theo một số nguồn tin, Xuân Mạnh được đưa vào viện kiểm tra xương mác và chẩn đoán nứt xương phải nghỉ thi đấu 1 tháng. Trường hợp Văn Đức cần tái khám kiểm tra mức độ chấn thương.

van duc xuan manh

Đây là thông tin không vui chút nào. Việc thi đấu quá tải có thể khiến chấn thương dễ xảy ra đã được cảnh báo từ trước nhưng HLV Đức Thắng vẫn mạo hiểm tung hai cầu thủ trẻ ra sân.

“Mất cả chì lẫn chài”, không chỉ vắng sự phục vụ của hai cầu thủ trụ cột thời gian tới, SLNA còn bị loại đau đớn sau trận thua trước "người hàng xóm" FLC Thanh Hóa. Trong một ngày hàng phòng ngự thi đấu như mơ ngủ, thủ môn Phan Đình Vũ Hải phải vào lưới nhặt bóng tới 4 lần. Không ai còn nhận ra một SLNA thăng hoa ở giai đoạn trước khi ASIAD diễn ra.

>>SLNA thua tan tác trước FLC Thanh Hóa

Với trận thua này, SLNA đánh rơi tấm vé vào chơi trận chung kết cúp QG qua đó chính thức trở thành cựu vương. Còn với Xuân Mạnh và Văn Đức, NHM Việt Nam càng lo lắng hơn lúc nào hết khi một tháng nữa ĐTQG sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho AFF Cup.

>>Xuân Trường có thể phẫu thuật sau khi trở về từ ASIAD

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
phan văn đức phạm xuân mạnh slna flc thanh hóa cúp quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT