Quảng cáo

Malaysia tạo cú sốc, Việt Nam thua trận thứ 2 ở giải Quốc tế

Thứ tư, 05/09/2018 22:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau thất bại trong ngày ra quân trước U14 Thái Lan, U14 Việt Nam nhận thêm trận thua nữa khi đối đầu đầu với đội bóng Nhật Bản.

Trong trận đấu gặp U14 Nhật Bản lúc 19h hôm nay (5/9), U14 Việt Nam dù đã có rất nhiều cố gắng, tập trung cao độ và tổ chức tốt, nhưng chúng ta đã không thể có điểm trước một đối thủ giàu chất lượng. Hai trong ba bàn thắng của U14 Nhật Bản là những pha bóng cá nhân xuất sắc.

Tại bảng B, đội khách U14 Malaysia tạo cú sốc trước chủ nhà Trung Quốc. Đội bóng đến từ ĐNA ghi tới 3 bàn vào lưới đối phương bằng các pha lập công của Muhd Nabil Qayyum và Zubaidi Mohd Buang (2 bàn), bàn thắng còn lại bên phía chủ nhà do Jing Chun mở tỷ số ở phút 14.

u14 pvf

Giải bóng đá Quốc tế Vũ Hán 2018 là nơi quy tụ nhiều đội bóng mạnh ở lứa tuổi 14 của châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc, UAE, Uzbekistan hay Nhật Bản. Do không có đội U14 trong hệ thống giải trẻ quốc gia nên các nước cử các trung tâm, học viện hoặc CLB của nước mình tham dự. Đại diện cho Việt Nam là lò đào tạo trẻ nổi tiếng PVF.

Các đội trẻ của PVF thường xuyên đi giao lưu trong khu vực cũng như tại châu lục. PVF là đại diện duy nhất của Việt Nam là khách mời thường xuyên của giải U15 Asean Dream Football Tournament, được tổ chức tại Thái Lan và có nhiều đối thủ Nhật Bản, Malaysia... Đồng thời, các đội U14, U13 PVF thường xuyên đi tập huấn ở các nước Đông Á, đồng thời cọ xát với các đối thủ tại đây.

Ngày mai, Wuhan Cup sẽ tạm nghỉ trước khi khép lại vòng bảng vào ngày 07/9. Ở đó, lúc 17h, U14 PVF sẽ gặp U14 Uzbekistan.

>>Thông tin về giải U14 Quốc tế, cúp Vũ Hán

>>Lịch thi đấu giải U14 Quốc tế, cúp Vũ Hán

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u14 việt nam u14 pvf giải quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT