Quảng cáo

Thảm bại trước Thanh Hóa, SLNA tuột tấm vé vào chơi CK

Thứ tư, 05/09/2018 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - FLC Thanh Hóa đến làm khách trên sân Vinh với hi vọng tạo nên cuộc lội ngược dòng trước SLNA sau khi để thua 2-3 ở lượt đi bán kết cúp Quốc gia 2018.

Được chơi trên sân nhà nhưng SLNA để đội khách FLC Thanh Hóa áp đảo ngay từ những phút đầu tiên. Sau hơn 10 phút thi đấu, lưới của Phan Đình Vũ Hải đã rung lên nhưng trọng tài không công nhận do lỗi va chạm với thủ môn của Đình Tùng.

Nhưng không phải đợi lâu, phút thứ 15, Đình Tùng đá phạt cắt ngang khung thành. Trung vệ Minh Tùng có mặt đúng lúc sút tung lưới SLNA. Có bàn thắng sớm, FLC Thanh Hóa nỗ lực dồn ép đối thủ tìm kiếm bàn thắng thứ hai nhằm mang về lợi thế.

song lam nghe an vs flc thanh hoa

Dù FLC Thanh Hóa chơi tốt nhưng SLNA đã thi đấu quá dở trong trận đấu này. Có vẻ như kỳ nghỉ kéo dài do ASIAD diễn ra đã làm mất đi cảm giác thi đấu của các cầu thủ áo vàng. Vốn được đánh giá cao bởi lối chơi tập thể nhưng tất cả các đường tấn công của đội chủ nhà đều xuất phát từ bộ đôi trung vệ rồi phất bóng lên. Nhưng FLC Thanh Hóa đã phong tỏa xuất sắc cặp đôi tiền đạo ngoại Jeremie Lynch và Olaha.

Điều gì phải đến cũng đến, phút 64 Pape Omar bật cao đánh đầu tung lưới SLNA từ quả phạt góc của Đình Tùng. Không dừng lại ở đó, 4 phút sau, Pape Omar trả lễ khi thực hiện đường chuyền dọn cỗ cho Trọng Hoàng ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

Những phút cuối, SLNA cố gắng tấn công tìm kiếm cơ hội mong manh nhưng hàng phòng ngự kém cỏi  khiến họ tiếp tục phải trả giá. Phút 82, Rimario nhận món quà từ cú trượt chân vô duyên của trung vệ Văn Khánh rồi ghi bàn trước khung thành rộng mênh mông.

Ngày thi đấu tồi tệ của hàng phòng ngự SLNA khép lại bằng chiếc thẻ đỏ của Mạnh Hùng sau pha giật cùi chỏ với Rimario. Thua trận, SLNA đánh mất tấm vé vào chơi trận chung kết cúp QG dù thắng 3-2 ở lượt đi.

Đội hình ra sân:

SLNA: Phan Đình Vũ Hải, Quế Ngọc Hải, Hoàng Văn Khánh, Đình Hoàng, Olaha, Ngọc Toàn, Xuân Mạnh, Khắc Ngọc, Văn Đức, Xuân Toàn, Jermie Dwayne

FLC Thanh Hóa: Bửu Ngọc, Đình Tùng, Minh Tùng, Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh, Văn Thắng, Rimario, Đinh Tiến Thành, Pape Omar, Xuân Cường, Văn Nam


Hết giờ!!!

90'+3: Mạnh Hùng cùi chỏ với Romario, trọng tài Ngô Duy Lân rút thẻ đỏ.

85': Văn Nam phá bóng ngay trên vạch vôi.

84': 4-0!!! Mạnh Hùng đánh đầu về khiến Văn Khánh trượt chân, nhận món quà trên trời rơi xuống Rimario đánh bại Vũ Hải nâng tỷ số lên 4-0.

82': Nguy hiểm!!! Hồ Phúc Tịnh sút chệch cột dọc khung thành Bửu Ngọc.

68': 3-0!!! Lần này Pape Omar trả lễ khi thực hiện đường chuyền dọn cỗ cho Trọng Hoàng sút tung lưới đội bóng cũ. Anh đã không ăn mừng.

64': VÀOOOO!!! Không phải đợi lâu, Pape Omar bật cao đánh đầu chính xác từ quả phạt góc của Trọng Hoàng. Tỷ số này sẽ giúp FLC Thanh Hóa đi tiếp.

63': Quá đáng tiếc!!! Liên tiếp các cú sút được thực hiện bởi Đình Tùng nhưng bóng không chịu đi vào lưới.

52': Hoàng Văn Khánh và Rimario xảy ra va chạm, tiền đạo người Jamaica nổi nóng đòi ăn thua với đối phương.

49': Đình Hoàng phá hụt bóng, rất may Đình Tùng dứt điểm thiếu chính xác nếu không tỷ số đã là 0-2.

46': Hiệp hai bắt đầu!

45'+2: Văn Đức chọc khe nhưng Olaha bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc. Hiệp một khép lại với lợi thế một bàn nghiêng về FLC Thanh Hóa.

44': Không vào! Xuân Mạnh sút bóng vọt xà ngang.

38': Olaha xử lý khéo léo loại bỏ 2 cầu thủ FLC Thanh Hóa, đáng tiếc cú căng ngang của anh đã bị Bửu Ngọc chặn lại.

34': Hai tiền đạo Jeremie Lynch và Olaha đang bị phong tỏa hoàn toàn. SLNA phải sử dụng rất nhiều đường chuyền dài lên tuyến trên.

27': Rimario tỉa bóng khéo léo qua chân Quế Ngọc Hải, rất may Đình Hoàng có mặt kịp thời trước khi bóng đến chân Đình Tùng.

22': FLC Thanh Hóa đang ép sân, họ rất tích cực pressing ngay bên phần sân đối phương.

19': Nguy hiểm! Lại là Đình Tùng với một cú sút xa khá căng nhưng bóng đi thiếu chính xác

15': VÀOOO!!! Minh Tùng mở tỷ số sau pha đá phạt góc của Đình Tùng. 1-0 cho FLC Thanh Hóa, họ cần 1 bàn thắng nữa để nắm lợi thế vào chung kết.

11': Bàn thắng không được công nhận!!! Trọng tài đã từ chối bàn thắng của FLC TH do lỗi của Đình Tùng với thủ thành Vũ Hải trước đó.

4': Đình Tùng sút xa kỹ thuật nhưng bóng đi thiếu lực.

1': Trận đấu bắt đầu

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp slna vs flc thanh hóa slna vs flc thanh hóa cúp quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT