Quảng cáo

HAGL tiếp tục đứng đầu châu Á trên Youtube

Thứ tư, 05/09/2018 07:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù V.League đã tạm nghỉ hơn một tháng qua, nhưng CLB HAGL vẫn duy trì số lượng người xem kỷ lục trên Youtube.

Hãng thống kê Depor&Finanzas đã công bố Bảng xếp hạng tháng 8 khiến NHM đội bóng phố Núi vô cùng tự hào. Theo đó, HAGL tiếp tục dẫn đầu châu Á với xấp xỉ 5,7 triệu lượt xem trên Youtube. Con số này cao gấp đôi so với tháng 7 vừa qua.

Con số này cũng hoàn toàn bỏ xa các đối thủ bám đuổi “quen thuộc” như Buriram United hay Persib Bandung. Những đội bóng có số lượng cổ động viên lớn, được yêu mến ở đất nước đang thi đấu.

hagl

Đây đã là tháng thứ hai liên tiếp kênh Youtube của HAGL đứng đầu châu Á. Các con số về lượt xem ngày càng tăng mạnh nên NHM có thể yên tâm về vị thế trong những tháng tiếp theo.

Trong top 10 còn một đội bóng của Việt Nam nữa là Hà Nội FC với khoảng hơn 1 triệu lượt xem. Đây cũng là hai đội bóng có lượng fans lớn nhất ở Việt Nam, đặc biệt là HAGL với nhiều cái tên đình đám như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh,...

Dù thành tích trên sân cỏ chưa như mong đợi nhưng cách làm truyền thông vô cùng hiệu quả giúp cho hình ảnh đội bóng phố Núi trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt NHM. Ở phía bên kia, Hà Nội FC đang "một mình một ngựa" trên đường đến ngôi vương V.League. Chỉ cần 3 điểm nữa thôi, đoàn quân Chu Đình Nghiêm sẽ lên ngôi sớm 5 vòng đấu.

>>Lịch thi đấu V.League vòng 21

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl hà nội fc youtube hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT