Quảng cáo

Tin HOT 5/9: Tiến Dũng dự Cúp QG trong tình trạng mệt mỏi

Thứ tư, 05/09/2018 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết sẽ tập trung hết sức cho cúp QG dù không có ngày nghỉ, AFC gọi Quang Hải là "Cậu bé vàng" của bóng đá Việt Nam,... là những tin chính trong buổi sáng ngày 5/9.

Bùi Tiến Dũng không có ngày nghỉ sau ASIAD 2018

Ngay sau khi trải qua những ngày "chiến đấu" mệt mỏi cùng Olympic Việt Nam trên đất Indonesia, thủ môn Bùi Tiến Dũng ngay lập tức tham gia vào buổi tập với CLB FLC Thanh Hóa gặp SLNA ở lượt về BK cúp QG.

Phát biểu với Onsports, Tiến Dũng cho hay: “Tôi chỉ vừa trở lại tập luyện từ chiều nay và cần phải chuẩn bị thể lực thật tốt. Việc thi đấu ở những giải lớn như ASIAD giúp tôi tích luỹ được nhiều kinh nghiệm quan trọng.

Toàn đội phải cố gắng hết sức, bởi trận lượt đi chúng tôi đã để thua 3-2 và lần này phải chơi trên sân khách. Các cầu thủ đều động viên nhau cùng giành lấy một chiến thắng”.

asiad 2018

Bên kia chiến tuyến, Tiến Dũng sẽ có cơ hội chạm mặt những người đồng đội trên tuyển Olympic Việt Nam là Văn Đức và Xuân Mạnh. Hai cầu thủ này thậm chí trở về hội quân cùng SLNA ngay sau khi xuống máy bay và không có cơ hội tham dự lễ mừng công ngày 2/9 vừa qua.

AFC đưa Quang Hải vào danh sách những gương mặt có thể tỏa sáng tại ASIAN Cup

Mới đây, trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC) đã cho đăng bài viết với tựa đề: “6 ngôi sao của ASIAD 2018 có thể sẽ tỏa sáng tại Asian Cup 2019”. Trong đó, hình ảnh của tiền vệ Nguyễn Quang Hải được sử dụng làm ảnh bìa. Trong phần nội dung, ngôi sao của ĐT Olympic Việt Nam chiếm trọn vị trí đầu tiên, trang trọng nhất của bài phân tích.

Quang Hải sánh vai cùng 5 cái tên khác thi đấu xuất sắc ở ASIAD vừa qua là Hwang Ui-jo của Hàn Quốc, Wei Shihao của Trung Quốc, Kim Yu-song của Triều Tiên, Mohamed Al Shamsi của UAE và Ikromjon Alibaev (Uzbekistan). Trong đó tiền đạo Hwang Ui-jo là vua phá lưới của giải đấu, còn Wei Shihao hiện đang là ngôi sao bóng đá trẻ rất được kỳ vọng của bóng đá Trung Quốc.

>>Quang Hải 'bật đèn xanh' trước cơ hội ra nước ngoài thi đấu

HLV Park Hang Seo tuyên bố các học trò không còn "sợ" Thái Lan

Trả lời Zing.vn, chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định rằng ông tin tưởng vào việc luôn truyền được cho các học trò niềm tin chiến thắng trước mọi trận đấu, dù đó là đại kình địch Thái Lan hay bất cứ đối thủ nào.

"Tôi có biết Thái Lan và Việt Nam được xem là đối thủ truyền kiếp. Sau những gì đã trải qua, các tuyển thủ Việt Nam đã trở thành những chiến binh thực sự. Họ đã chuẩn bị được sẵn tinh thần và tâm lý để giành chiến thắng trong mỗi trận đấu. Với tư cách một huấn luyện viên, chắc chắn rằng tôi sẽ luôn gương mẫu, từ đó sẽ tạo ra niềm tin cho các học trò".

"Với niềm tin đó, không chỉ gặp Thái Lan mà dù là bất kì đối thủ nào thì các cầu thủ đều tự tin giành chiến thắng. Tôi luôn tin tưởng họ và họ cũng đặt niềm tin rất lớn ở tôi".

>>HLV Park Hang Seo nói sao về hành động nghe lén của Son Heung-min?

Kể từ khi tới Việt Nam làm việc, HLV Park Hang Seo đã đạt nhiều thành công rực rỡ. Phải kể đến là ngôi Á quân U23 châu Á và lần đầu tiên giúp Việt Nam vào tới vòng 4 đội mạnh nhất của một kỳ ASIAD.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
asiad 2018 bùi tiến dũng quang hải park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT