Quảng cáo

Soi kèo World cup Nga vs Uruguay, 21h00 ngày 25/06

Chủ nhật, 24/06/2018 17:17 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Dù không sở hữu chân sút nào được xếp vào hàng ngôi sao, nhưng Nga đang chơi tấn công rất hiệu quả. Sau 2 lượt trận, đội bóng xứ bạch dương đã ghi cả thảy 8 bàn, tức trung bình 4 bàn/trận. Trong khi Denis Cheryshev sở hữu cho mình 3 pha lập công thì chân sút thuộc biên chế Arsenal Tula - Artem Dzyuba cũng đã 2 lần “nổ súng”.

Vào thời điểm cách đây chục ngày, ngay người lạc quan nhất cũng không dám khẳng định Nga sẽ vượt qua vòng bảng chứ đừng nói đến việc sở hữu tấm vé đi tiếp sớm 1 lượt trận. Thế nhưng, thực tế lại đang diễn ra đúng như vậy. Sau 2 lượt trận, đội bóng dưới quyền HLV Stanislav Cherchesov đã bỏ túi 6/6 điểm tối đa, ghi cả thảy 8 bàn, thủng lưới 1 lần, qua đó chắc chắn góp mặt tại vòng knock-out.

Tỷ lệ kèo giữa Nga vs Uruguay:

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Ai Cập vs Ả Rập Saudi

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Nga vs Uruguay

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Tây Ban Nha vs Ma rốc

>>> Dự đoán kết quả World Cup 2018 hôm nay - 25/6

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs Iran

Uruguay đang gặp vấn đề khi đối đầu với các đội bóng châu Âu, thể hiện qua việc hòa 1, thua 3 ở 4 trận gần đây, mới nhất là thất bại 1-2 trước Áo, đội bóng phải sắm vai khán giả tại World Cup 2018. Đó là lý do mà trên sàn giao dịch mức chênh lệch handicap đã có những thay đổi đáng kể. Nếu như ban đấu Urguay được sắm vai cửa trên với mức chấp 0:1/4 thì giờ chỉ số ấy đã được kéo xuống 0:0.

Điều đáng nói, trong vài phiên giao dịch gần đây, điểm ăn của Nga đang có xu hướng giảm. Đó là dấu hiệu cho thấy, mã lệnh mang tên chủ nhà đang thu hút được giới đầu tư. Chính vì vậy, lời khuyên của các chuyên gia là đặt niềm tin vào “Gấu Nga”.

Với cục diện hiện tại, Nga đang nắm giữ lợi thế rất lớn để cán đích ở ngôi đầu. Do vượt trội Uruguay về hiệu số bàn thắng bại, nên thầy trò Cherchesov chỉ cần không thua vào tối nay là chắc chắn sở hữu ngôi đầu. Nếu vào thời điểm khác, nhiều khả năng “Gấu Nga” sẽ chọn phương án an toàn, tức hướng trận đấu đến kết quả hòa. Điều đó vừa bảo toàn lực lượng, vừa tránh khỏi những rủi ro nếu chẳng may thất bại (rơi xuống vị trí thứ 2).

Song, vào thời điểm hiện tại, có lý do để tin thầy trò Cherchesov sẽ đặt mục tiêu giành chiến thắng trước nhà cựu VĐTG. Thứ nhất, Nga không còn chịu nhiều sức ép về mặt thành tích. Nếu ca khúc khải hoàn vào tối nay, đó là cái kết mỹ mãn. Khi đó, họ sẽ khép lại vòng bảng với thành tích toàn thắng, điều có thể giúp bóng đá Nga bước sang một trang mới. Còn thua thì cũng không vấn đề gì.

CỤC DIỆN BẢNG A
- Nga và Uruguay chắc chắn đi tiếp; Ả Rập Xê Út và Ai Cập đã bị loại.
- Nga chỉ đánh mất ngôi đầu nếu thua vào tối nay.
- Thứ tự ưu tiên khi xếp hạng các đội bằng điểm như sau: 
+ Hiệu số bàn thắng bại.
+ Số bàn thắng mà các đội ghi được.
+ Số điểm nhiều nhất ở các trận đối đầu với những đội bằng điểm.
+ Chênh lệch bàn thắng ở các trận đối đầu với những đội bằng điểm.
+ Số bàn thắng nhiều hơn được ghi ở các trận đối đầu với những đội bằng điểm.
+ Số điểm thu về từ thẻ phạt (thẻ vàng -1 điểm, thẻ đỏ gián tiếp -3 điểm, thẻ đỏ trực tiếp -4 điểm, thẻ vàng và thẻ đỏ trực tiếp (2 thẻ) - 5 điểm).

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 1 trận, Nga thắng 0, hòa 1, thua 0.
- Hai đội chưa từng gặp nhau ở đấu trường World Cup.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Nga:
Alan Dzagoev (không chắc chắn).
Uruguay: Đầy đủ lực lượng.

Nhận định: Chọn Nga cả trận

Highlights: Nga 3-1 Ai Cập (Nguồn VTV)

Author Thethao247.vn Vũ Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT