Quảng cáo

Mèo tiên tri dự đoán kết quả Tây Ban Nha vs Ma rốc

Thứ hai, 25/06/2018 22:05 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chú Mèo tiên tri Cass đã đưa ra dự đoán kết quả, tỉ số World Cup Tây Ban Nha vs Ma rốc. Lời dự đoán của nhà tiên tri này là cú sốc với NHM Ma Rốc...

Nội dung chính

01h00 ngày 26/6, ĐT Tây Ban Nha sẽ ra quân trận đấu cuối tại World Cup 2018 gặp ĐT Ma Rốc. Đây là trận đấu dễ dàng với Costa và các đồng đội, đặc biệt họ còn được yên tâm bởi lời dự đoán của nhà tiên tri Cass mới đây.

Cụ thể, mèo Cass mới tiên tri kết quả trận đấu hấp dẫn giữa Tây Ban Nha vs Ma rốc diễn ra lúc 01h00 ngày 26/6. Theo đó, mèo Cass dự đoán đội tuyển Tây Ban Nha sẽ đánh bại đội tuyển Châu Phi Ma Rốc.

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Ai Cập vs Ả Rập Saudi

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Nga vs Uruguay

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Tây Ban Nha vs Ma rốc

>>> Dự đoán kết quả World Cup 2018 hôm nay - 25/6

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs Iran

Tính đến thời điểm hiện tại, chú mèo tiên tri Cass đã có 13 lần dự đoán chính xác. Ở trận đấu khai mạc World Cup 2018, Cass đã dự đoán ĐT Nga giành chiến thắng trước đội tuyển Saudi Arabia. Chú mèo này tiếp tục chính xác với kết quả Đan Mạch thắng Peru, Bỉ  thắng Panama, Anh thắng Tunisia, Bồ Đào Nha thắng Ma Rốc và Uruguay thắng Ả Rập Xê Út và Tây Ban Nha thắng Iran, Pháp thắng Peru, Bỉ thắng Panama, Mexico thắng Hàn Quốc và Đức thắng Thụy Điển. Mới đây là kết quả Anh thắng Panama...

Soi kèo Tây Ban Nha vs Ma Rốc

Chỉ cần giành 1 kết quả hòa trước Maroc, Tây Ban Nha sẽ lọt vào vòng 1/8 World Cup 2018. Song Diego Costa và các đồng đội muốn nhiều hơn thế. Đơn giản, tham vọng của La Roja là ngôi đầu bảng. Họ đang có cùng 4 điểm như Bồ Đào Nha cũng như hiệu số bàn thắng-bại là +1.

Để đạt được mục đích này, Tây Ban Nha buộc phải thắng với một cách biệt rất lớn. Vì thế sẽ không bất ngờ nếu Silva và các đồng đội sẽ trút cơn mưa bàn thắng vào lưới Ma Rốc, dù đội tuyển châu Phi phòng thủ cũng tương đối tốt.

Đội hình Tây Ban Nha vs Ma Rốc

Tây Ban Nha (4-3-3): De Gea; Carvajal, Pique, Ramos, Jordi Alba; Koke, Busquets, Iniesta; Isco, Diego Costa, David Silva.

Ma Rốc(4-2-3-1): Mohamedi; Hakimi, Benatia, Saiss, Mendyl; Boussoufa, Ahmadi; Zlyech, Belhanda, Harit, Kaabi.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT