Quảng cáo

VFF lên tiếng về việc hoãn đàm phán với HLV Park Hang-seo

Thứ bảy, 13/07/2019 15:57 PM (GMT+7)
A A+

Đại diện của VFF cho biết đã đưa ra đề nghị tiếp tục thương thảo để sớm đi đến một bản hợp đồng mới với chiến lược gia người Hàn Quốc.

VIDEO: Chia sẻ xúc động của HLV Park Hang Seo (Nguồn: Next Sports)

Mới đây, công ty đại diện của HLV Park Hang-seo là DJ Management đã đề nghị với LĐBĐ Việt Nam tạm thời hoãn việc đàm phán hợp đồng mới. Lý do được phía công ty Hàn Quốc đưa ra là vì ông Park muốn dành hết sự tập trung để hoàn thành các mục tiêu của bóng đá Việt Nam trong năm nay như vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022 hay giành HCV SEA Games 30.

Trao đổi với báo Tuổi Trẻ, một lãnh đạo của LĐBĐ Việt Nam (VFF) cho biết: "Ít ngày trước, phía đại diện ông Park có gửi đề nghị tạm dừng đàm phán vì có quá nhiều thông tin liên quan đến quá trình đàm phán giữa hai bên xuất hiện trên báo chí. Theo họ, việc này gây nhiễu, làm ảnh hưởng đến việc đàm phán của hai bên. Tuy nhiên, đó là đề nghị từ phía họ, bản thân VFF đề nghị tiếp tục quá trình đàm phán hiện nay. VFF muốn làm sao có thể sớm đi đến thống nhất điều khoản, ký được hợp đồng trước khi SEA Games 30 diễn ra".

Tính đến thời điểm này, giữa người đại diện của HLV Park Hang-seo và VFF mới chỉ diễn ra một buổi gặp mặt duy nhất vào ngày 26/6 vừa rồi. Tại đây, dù chưa đạt được thỏa thuận cụ thể nào nhưng cả hai bên đều cho thấy thiện chí sẵn sàng gắn bó lâu dài. Người đại diện Lee Dong-jun cho biết HLV Park Hang-seo vẫn đang cảm thấy hạnh phúc với công việc hiện tại ở Việt Nam và luôn ưu tiên việc tiếp tục ở lại thay vì ra đi tìm kiếm thử thách mới.

Park Hang seoVị đại diện của VFF cũng nói thêm: "Theo tôi biết, báo chí nước ngoài, trong đó có Hàn Quốc, cũng đưa thông tin ông Park phải nhận mức lương lên tới cả trăm ngàn USD mỗi tháng mới tương xứng. Đồng thời, họ cũng đưa ra nhiều thông tin thiếu chính xác như Thái Lan, Indonesia... sẵn sàng mời ông Park về làm việc với mức lương rất cao. Sau khi có thông tin LĐBĐ Thái Lan (FAT) liên hệ mời ông Park, VFF cũng liên hệ với FAT để hỏi về việc này nhưng họ nói không đời nào làm vậy".

Trong 1 tháng trở lại đây, liên tục xuất hiện nhiều thông tin về mức lương và những yêu cầu của chiến lược gia người Hàn Quốc trong quá trình thương thảo hợp đồng. Tuy nhiên, đó đều là những thông tin không được xác thực. Tình trạng nhiễu loạn thông tin này không chỉ dẫn đến những hiểu lầm của dư luận, mà còn có thể ảnh hưởng trực tiếp đến những người trong cuộc.

Bản hợp đồng hiện tại của HLV Park Hang-seo và LĐBĐ Việt Nam sẽ đáo hạn vào tháng 1 năm 2020 và ông cũng nhiều lần cho biết sẽ chỉ chính thức ngồi vào bàn đàm phán 3 tháng trước khi hợp đồng cũ kết thúc.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo park hang seo đt việt nam u22 việt nam park hang seo hợp đồng sea games 30 vòng loại world cup 2022 vl wc 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT