Quảng cáo

Công Phượng ngồi ngoài, Sint-Truiden thắng nhọc đối thủ hạng dưới

Thứ năm, 26/09/2019 00:59 AM (GMT+7)
A A+

Công Phượng đã không có cơ hội được góp mặt trong chiến thắng nhọc nhằn 2-0 của Sint-Truiden trước OH Leuven trong khuôn khổ Cúp Quốc Gia Bỉ.

Nội dung chính

Trực tiếp Sint-Truiden vs OH Leuven

Thời gian: 1h30 rạng sáng 26/9

Địa điểm: SVĐ Stayen

Link xem sẽ được cập nhật ít phút trước khi trận đấu bắt đầu.

Đội hình ra sân của Sint-Truiden: Công Phượng có mặt trên băng ghế dự bị


Sint-Truiden vs OH Leuven: Cơ hội để Công Phượng đá chính?

Sau 3 trận đấu liên tiếp "mất tích" trong danh sách thi đấu của Sint-Truiden, cuối cùng thì cái tên Công Phượng cũng đã được đăng ký trở lại. Tiền đạo người Việt Nam sẽ có cơ hội ra sân, thậm chí là có mặt trong đội hình xuất phát trong trận đấu thuộc khuôn khổ Cúp Quốc Gia Bỉ giữa Sint-Truiden và OH Leuven.

Ở trận đấu này, HLV Marc Brys sẽ sử dụng chủ yếu những cái tên thuộc đội hình dự bị, chưa có thời gian thi đấu nhiều ở mùa giải năm nay. Và Công Phượng chính là một trong số đó. Kể từ đầu mùa, Công Phượng mới có vỏn vẹn gần 20 phút ra sân trong trận đấu với Club Brugge. Với việc được trở lại danh sách thi đấu, Công Phượng sẽ cần phải tận dụng thật tốt cơ hội này. Anh sẽ cần phải thể hiện được bản thân trên hàng công của Sint-Truiden.

Đối đầu với đội bóng hạng dưới OH Leuven, lại được chơi trên sân nhà, mục tiêu của Sint-Truiden chắc chắn sẽ là 3 điểm trọn vẹn. OH Leuven cũng chính là đội bóng của thủ môn số 1 Thái Lan, Kawin Thamsatchanan.

Dự đoán: Sint-Truiden 3-0 OH Leuven

Link xem trực tiếp trận đấu giữa Sint-Truiden vs OH Leuven sẽ được chúng tôi cập nhật trực tiếp vào lúc 1h30 rạng sáng mai (26/9), mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sint Truidense vs OH Leuven trực tiếp Sint Truidense vs OH Leuven link xem Sint Truidense vs OH Leuven xem trực tiếp Sint Truidense vs OH Leuven Công Phượng ra sân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT