Quảng cáo

Siêu phẩm của Xuân Trường đạt giải Bàn thắng đẹp nhất tháng Thai League

Thứ sáu, 14/06/2019 18:24 PM (GMT+7)
A A+

Pha sút phạt thành bàn của Xuân Trường vào lưới Nakhon Ratchasima đã nhận được giải thưởng "Bàn thắng đẹp nhất tháng 5" của giải VĐQG Thái Lan.

Mới đây, trang chủ Thai League đã đăng tải thông tin bàn thắng của Xuân Trường vào lưới CLB Nakhon Ratchasima ở vòng đấu thứ 9 đã đạt giải "Bàn thắng đẹp nhất tháng 5" do người hâm mộ bình chọn.

Trong trận đấu giữa Nakhon Ratchasima và Buriram, Xuân Trường đã được ra sân ngay từ đầu. Anh được đá cặp với người đàn anh Hosogai và đã tạo ra bộ đôi tiền vệ trung tâm tương đối cơ động. Phút 21, Buriram được hưởng một pha đá phạt ở vị trí cách khung thành khoảng gần 25 mét. Và trên chấm đá phạt, Xuân Trường đã vẽ nên một đường cong hoàn hảo, biến mọi nỗ lực của thủ môn bên phía Nakhon Ratchasima trở nên vô nghĩa.

Siêu phẩm từ cú đá phạt của Xuân Trường đã giúp Buriram có một thế trận dễ dàng hơn rất nhiều trước Nakhon Ratchasima. Và chung cuộc, Buriram đã giành chiến thắng trong trận đấu đó với tỉ số 2-0.

Bàn thắng vào lưới Nakhon Ratchasima chính là một trong những điểm nhấn hiếm hoi mà Xuân Trường có được trong màu áo của Buriram. Kể từ khi chuyển sang Thái Lan thi đấu, dù vẫn được thi đấu những hầu hết những lần vào sân của Xuân Trường đều là từ băng ghế dự bị. Thậm chí, trong trận đấu mới đây nhất đá bù vòng 7 Thai League, Xuân Trường còn không được ra sân một phút nào trong chiến thắng hủy diệt 5-0 của Buriram trước PTT Rayong.

Hy vọng, với cú hích từ giải thưởng này, Xuân Trường sẽ có thêm động lực để phấn đấu trong thời gian tới. Và cũng hy vọng HLV Bozidar Bandovic sẽ nhìn thấy những nỗ lực của Xuân Trường và tạo thêm những điều kiện để tiền vệ của ĐT Việt Nam có cơ hội thể hiện bản thân.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuân trường lương xuân trường xuân trường buriram xuân trường ghi bàn thai league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT