Quảng cáo

Văn Quyến: 'Tôi đang cố gắng làm lại, thử thách mình...'

Thứ sáu, 14/06/2019 16:47 PM (GMT+7)
A A+

Cựu danh thủ Văn Quyến đã dành những chia sẻ ngắn trong buổi bốc thăm mới đây cho VCK U15 Quốc gia.

Tiền đạo Phạm Văn Quyến đang dẫn dắt U15 Sông Lam Nghệ An ở VCK U15 Quốc gia tại TP Hồ Chí Minh. Anh là đại diện của đội bóng xứ Nghệ trong lễ bốc thăm.

Cựu cầu thủ ĐTQG Việt Nam đã có những chia sẻ ngắn với truyền thông khi được đề nghị phỏng vấn. Trả lời Thanh Niên, Văn Quyến không muốn nhắc nhiều tới chuyện cuộc sống xung quanh:

"Tôi đang cố gắng làm lại, thử thách mình nên chưa có gì để nói cả. Tôi chỉ hi vọng mình sẽ dấn thân sâu hơn với nghề", Văn Quyến trả lời khiêm tốn.

Hiện nay Văn Quyến đang tham gia dẫn dắt các đội trẻ của Sông Lam Nghệ An cùng HLV Phan Như Thuật. Ở vòng loại U15 Quốc gia vừa qua, bộ đôi này đã đưa U15 SLNA giành tấm vé vào VCK với thành tích vô cùng ấn tượng khi thắng 7/8 trận đấu.

Theo kết quả bốc thăm năm nay, U15 SLNA sẽ rơi vào bảng tử thần với sự hiện diện của chủ nhà TP Hồ Chí Minh, Thanh Hóa và HAGL. Dù hiện tại đang có cuộc sống "bình yên" với bóng đá nhưng Văn Quyến vẫn theo dõi sát sao tình hình ĐT bóng đá nước nhà.

"Bất cứ người Việt Nam nào cũng đều hạnh phúc và tự hào với những gì mà đội tuyển và U23 đã làm được. Bóng đá Việt Nam đang có một thế hệ tài năng. Họ đều là những người giỏi, tràn đầy nhiệt huyết và khát vọng", Văn Quyến dành những lời khen cho thế hệ đàn em.

Từ tháng 3/2018, Văn Quyến theo học lớp HLV bằng C. Quyết định dấn thân vào nghề HLV được nhiều người ủng hộ trong đó có lãnh đạo của CLB SLNA. Tất cả đều mong muốn Văn Quyến làm tốt công việc và trở thành một HLV giỏi trong tương lai khi sức hút của anh với cựu thần đồng bóng đá Việt Nam vẫn còn rất lớn.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyến U15 Sông Lam Nghệ An U15 Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo