Quảng cáo

Pha tắc bóng của Văn Hậu khiến tiền đạo Feyenoord chấn thương nặng

Thứ tư, 25/09/2019 07:17 AM (GMT+7)
A A+

Sau pha va chạm với Đoàn Văn Hậu, cầu thủ Nicolai Jorgensen đã gặp phải chấn thương khá nặng và phải rời sân ngay sau đó.

Mới đây, Đoàn Văn Hậu đã có lần ra sân đầu tiên trong màu áo SC Heerenveen trong cuộc đối đầu với Feyenoord ở giải đấu dành cho đội dự bị. Trong trận đấu này, Văn Hậu gần như đã ngay lập tức để lại dấu ấn của mình bằng khả năng phòng ngự thông minh và những pha cản phá đã trở thành thương hiệu.

Phút thứ 15, trong một nỗ lực phòng ngự, Đoàn Văn Hậu đã có pha va chạm mạnh với tiền đạo người Đan Mạch bên phía Feyenoord là Nicolai Jorgensen. Cú tắc bóng chuẩn xác của Văn Hậu đã ngăn chặn được pha đi bóng của Jorgensen, tuy nhiên, nó cũng vô tình khiến cầu thủ này gặp chấn thương khá nặng. Sau tình huống đó, Jorgensen đã ngay lập tức phải rời sân với vết đau ở mạn sườn bên phải.

Văn HậuNicolai Jorgensen là chân sút chủ lực của Feyenoord. Anh cũng mới chỉ trở lại ở đầu mùa giải năm nay sau một thời gian dài điều trị chấn thương đầu gối. Hiện vẫn chưa rõ mức độ cụ thể của chấn thương Jorgensen mới gặp phải sau pha va chạm với Đoàn Văn Hậu, tuy nhiên, nhiều khả năng anh sẽ phải tiếp tục rời xa sân cỏ từ 1-2 tuần.

Về phía Đoàn Văn Hậu, sau khi không được ra sân trong trận đấu với Utrecht ở vòng 7 giải VĐQG Hà Lan, cầu thủ người Việt Nam đã được trao cơ hội ở giải đấu dành cho đội dự bị. Với màn thể hiện khá tốt trước Feyenoord, hy vọng Văn Hậu sẽ để lại nhiều ấn tượng với HLV trưởng Johnny Jansen và sẽ tiếp tục có tên trong danh sách thi đấu của SC Heerenveen ở vòng 8 giải VĐQG Hà Lan. Đó sẽ là trận đấu mà Heerenveen phải đến làm khách trên sân của đối thủ VVV-Venlo.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu văn hậu sang hà lan sc heerenveen văn hậu được đá chính
Xem thêm
TIN NỔI BẬT