Quảng cáo

Công Phượng trở lại đội hình Sint-Truiden ở cúp Quốc gia

Thứ ba, 24/09/2019 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Sint-Truiden sẽ đón tiếp OH Leuven trên sân nhà, trận đấu mà Công Phượng có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Công Phượng kiến tạo ở STVV

Giữa tuần này các giải VĐQG châu Âu không thi đấu để nhường sân chơi cho loạt đấu ở cúp Quốc gia. CLB Sint-Truiden sẽ đối đầu với OH Leuven ở vòng 1/16.

Trong danh đăng ký thi đấu, HLV Marc Brys đã điền tên Công Phượng cùng 19 cầu thủ khác tham dự trận đấu trên. Sint-Truiden không coi cúp Quốc gia là sân chơi cho các cầu thủ trẻ hay những người ít được ra sân, điều đó được minh chứng khi hầu hết những cái tên đăng ký cùng Công Phượng đều là trụ cột của đội bóng.

Ở vị trí thủ môn là những cái tên quen thuộc như Schmidt, Herbots, Wenssens. Phía trên là các cầu thủ Janssens, Bokata, Garcia hay De Smet. Ở hàng tiền vệ gồm Van Dessel, De Ridder, Masoudi hay tiền vệ người Nhật Bản Ito.

Trên hàng công là 4 gương mặt ưa thích của chiến lược gia Brys: Acolatse, Boli, Colidio và Sousa. Tiền vệ Lee Seung Woo tiếp tục vắng mặt, có lẽ vì cầu thủ này chưa xin được visa lao động tại Bỉ.

Việc Công Phượng xuất hiện trở lại là tín hiệu vui với không chỉ cá nhân cầu thủ này mà còn cả HLV Park Hang Seo khi trong buổi họp báo mới đây, ông rất lo lắng về trường hợp của tiền đạo 24 tuổi.

Công Phượng đã trải qua 3 trận liên tiếp không có trong danh sách đăng ký ở giải VĐQG Bỉ Jupiler Pro League. Công Phượng cần tận dụng tốt thời cơ này để lấy lại niềm tin và tìm kiếm một suất chính thức. Đồng thời lấy cảm giác trước khi trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam ngày 8/10 tới gặp Malaysia.

Trận đấu giữa Sint-Truiden và OH Leuven sẽ diễn ra lúc 01h30 ngày 26/9. Nếu may mắn, Công Phượng sẽ có cơ hội giáp mặt thủ môn ĐT Thái Lan Kawin đang khoác áo đội bóng đối thủ.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Sint-Truiden OH Leuven Bỉ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT