Quảng cáo

Thua đậm Feyenoord, U18 HAGL chấm dứt chuỗi trận toàn thắng

Thứ ba, 24/09/2019 22:14 PM (GMT+7)
A A+

Các học trò của HLV Guillaumo Graechen đã kết thúc chuỗi trận toàn thắng khi để thua trước đội chủ nhà U18 Feyenoord.

Xem full trận đấu ở đây

U18 HAGL đang trình diễn phong độ ấn tượng trong chuyến du đấu Hà Lan. Họ đã giành 4 chiến thắng trước các đối thủ U17 Barendrecht, U17 Almere City, U17 Dordrecht, U17 Alphense Boys. Đây là chuyến giao hữu trong khuôn khổ hợp tác giữa CLB HAGL và Feyenoord hồi tháng 3.

Tuy nhiên ngày hôm nay U18 HAGL đối đầu với thử thách khó khăn nhất là U18 Feyenoord. Đây là đội bóng tiếng tăm của Hà Lan với lò đào tạo từng sản sinh ra rất nhiều cái tên nổi tiếng xứ sở hoa Tulip.

Những phút đầu sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng đến từ Việt Nam nhập cuộc hứng khởi khi chơi đôi công và tạo ra thế trận ngang ngửa với U18 Feyenoord. Tuy nhiên đội bóng áo đỏ dần lấy lại thế trận khi kiểm soát bóng tốt hơn.

Tuy vậy kết thúc 45 phút đầu tiên không bên nào có được lợi thế. Bước sang hiệp hai, HAGL bất ngờ thủng lưới khi để cầu thủ Feyenoord đi bóng dễ dàng bên cánh phải đội chủ nhà. Bóng được căng vào cho cầu thủ bên trong vòng cấm đưa vào lưới trống.

Đến phút thứ 65, lại là một tình huống sơ hở bên cánh trái của HAGL. Lần này là một quả tạt chuẩn xác để đội chủ nhà có bàn thắng thứ hai. Trong khoảng 15 phút cuối, hai hành lang cánh của HAGL bị khai thác tối đa và đội chủ nhà đã ghi thêm 2 bàn nữa.

HAGL cũng có những cơ hội của riêng mình nhưng họ đã bỏ lỡ ít nhất 4 cơ hội mười mươi. Trận đấu khép lại với tỷ số 4-0 cho Feyenoord. Đây là trận thua đầu tiên sau 5 trận giao hữu tại Hà Lan. HAGL sẽ đá 2 trận nữa trước khi về nước ngày 2/10 tới.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp U18 HAGL vs U18 Feyenoord link xem U18 HAGL vs U18 Feyenoord kết quả U18 HAGL vs U18 Feyenoord
Xem thêm
TIN NỔI BẬT