Quảng cáo

Ngoại binh chất lượng cao bất ngờ chia tay HAGL

Thứ bảy, 21/09/2019 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Sietsma chính thức lên tiếng sẽ chia tay đội bóng phố Núi sau mùa giải năm nay.

Trên trang cá nhân, thủ thành Sietsma bất ngờ thông báo sẽ chia tay CLB Hoàng Anh Gia Lai sau mùa giải năm nay. Như vậy thủ môn người Hà Lan cũng như phần lớn các ngoại binh trước đây không tồn tại được ở đội bóng phố Núi quá 1 năm.

"Những trải nghiệm không thể tin nổi. Sau một mùa giải với những khoảnh khắc tuyệt đẹp đi cùng với đó là những trận đấu không như ý muốn thì đã đến lúc cuộc phiêu lưu này kết thúc ở đây. Tôi tự hào vì đã chơi cho một câu lạc bộ lớn và nổi tiếng.

Cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ tôi suốt mùa giải đã qua, điều ấy giúp tôi cảm thấy mình thật đặc biệt và hi vọng bạn thích những màn trình diễn của tôi.

Tôi cầu mong những điều tốt đẹp nhất trong tương lai sẽ đến với các CĐV, cầu thủ và BHL Hoàng Anh Gia Lai.

Bây giờ là lúc tôi dành thời gian cho gia đình và bạn bè trước khi nghĩ đến bước tiếp theo trong quãng đường sự nghiệp. Tôi thực sự háo hức với tương lai của mình."

Sietsma đến với HAGL ở mùa giải 2019 với kỳ vọng sẽ gáng vác trọng trách nơi khung gỗ của đội bóng phố Núi. Không phụ niềm tin từ NHM và BLĐ, Sietsma đã thể hiện xuất sắc vai trò của mình. Tuy nhiên ở giai đoạn cuối của mùa giải, không rõ vì nguyên nhân gì mà HLV Lee Tae Hoon không đăng ký anh trong danh sách thi đấu hoặc chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị.

Kể từ khi Sietsma đánh mất vị trí cũng là lúc HAGL đánh mất mình và rơi tự do trên BXH. Lúc này họ phải chiến đấu vì một suất trụ hạng khi chỉ hơn đội áp chót 4 điểm.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sietsma HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo