Quảng cáo

HLV HAGL: ‘Minh Vương sẽ sớm trở thành ngôi sao của Việt Nam'

Thứ bảy, 21/09/2019 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Hat-trick cùng phong độ ấn tượng của Minh Vương đã giúp HAGL giành chiến thắng trước Hải Phòng. Sau trận đấu, HLV Lee Tae Hoon đã dành nhiều lời khen cho cậu học trò cưng của mình.

Highlights HAGL 5-1 Hải Phòng. Nguồn: FPT

CLB HAGL đã xuất sắc đánh bại Hải Phòng với tỉ số 5-1 trên SVĐ Pleiku. Đây là chiến thắng quan trọng của đội bóng phố núi trong cuộc chiến trụ hạng mùa giải năm nay. Với 3 điểm có được, HAGL tạm vươn lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng, hơn đội bóng thứ 12 – Thanh hóa 4 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Chiến thắng của HAGL ghi đậm dấu ấn của Minh Vương. Tiền vệ số 8 ghi dấu ấn với một cú hat-trick trong trận đấu này, đóng góp rất nhiều vào lối chơi chung của toàn đội HAGL. Trả lời sau trận đấu, HLV Lee Tae Hoon chia sẻ:

“Tôi không bất ngờ về màn trình diễn của Minh Vương. Trong tập luyện cũng như thi đấu thời gian qua, cậu ấy đều rất chăm chỉ, có phong cách rất chuyên nghiệp và luôn tuân thủ đấu pháp của HLV. Phong độ của cậu ấy thời gian gần đây rất là tốt. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ tiếp tục tiến bộ trong tương lai.”

HAGL 5-1 Hải Phòng, Minh Vương, Minh Vương hat-trick, HAGL, HLV Park Hang Seo, Bxh vleague 2019

Có phong độ rất cao trong thời gian gần đây, nhưng Minh Vương lại không được triệu tập lên tuyển trong lần tập trung tới đây. Khi được hỏi về việc này, HLV người Hàn Quốc cho biết: “Hiện tại, vị trí của Minh Vương trên tuyển có nhiều cầu thủ đang thi đấu rất tốt và đạt phong độ cao. Trong khi đó Minh Vương vẫn có một vài điểm yếu cần khắc phục. Nếu sửa được chúng, tôi tin Minh Vương sẽ sớm trở thành ngôi sao của bóng đá Việt Nam.”

V-League 2019 chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc. CLB HAGL hiện đang tạm bỏ xa Thanh Hóa 4 điểm và có nhiều lợi thế trong cuộc đua trụ hạng mùa giải năm nay. Tuy nhiên, HLV Lee Tae Hoon vẫn rất thận trọng:

“Chúng tôi sẽ cố gắng tập trung và thi đấu tốt nhất trong 2 vòng đấu cuối. Quãng nghỉ để ĐTQG tập trung, tôi mong muốn các cầu thủ phải duy trì được thể chất, cảm giác bóng cũng như phong độ để sẵn sàng cho 2 trận đấu quan trọng cuối mùa. Tôi tin chúng tôi sẽ trụ hạng thành công.”

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL 5-1 Hải Phòng Minh Vương Minh Vương hat-trick HLV Park Hang Seo HAGL Bxh vleague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo