Quảng cáo

Sao U22 Việt Nam: "Tôi đã được thầy Park khen tiến bộ"

Thứ ba, 24/09/2019 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng chia sẻ những nỗ lực cải thiện bản thân của anh đã được HLV Park Hang-seo ghi nhận.

VIDEO: U22 Việt Nam 2-0 U22 Trung Quốc. Nguồn: Next Sports

Chiều nay (24/9), ĐT U22 Việt Nam có buổi tập thứ 2 trong đợt tập trung cuối tháng 9. Cũng giống như trong buổi tập đầu tiên, HLV Park Hang-seo cùng với trợ lý Kim Han-yoon là những người trực tiếp chỉ đạo và hướng dẫn bài tập cho các cầu thủ.

Trước khi buổi tập diễn ra, cầu thủ nhận được rất nhiều kỳ vọng của U22 Việt Nam là Nguyễn Trọng Hùng đã có những chia sẻ cùng báo chí. Tiền vệ thuộc biên chế CLB Thanh Hóa cho biết: "Hiện tại, chấn thương của em cũng đã tương đối ổn. Dù vậy, em vẫn còn cảm giác hơi đau khi thi đấu nên lần này muốn chữa trị dứt điểm. Trong đợt tập trung lần này, em tự đặt ra mục tiêu cho mình là sẽ được tham gia những trận giao hữu cùng các anh ở ĐTQG và được ra sân trong trận giao hữu với UAE.

Điểm yếu của em đã được thầy Park chỉ ra, và trong thời gian làm việc với các thầy vừa qua thì em cũng đã rất cố gắng để khắc phục điểm yếu của mình. Trong những trận đấu vừa rồi, em đã cố gắng thay đổi và cũng đã được thầy Park nhận xét là đã có tiến bộ. Theo em, điểm yếu của bản thân vẫn còn rất nhiều, từ thể lực cho đến dứt điểm, và em sẽ phải nỗ lực để cải thiện ở lần tập trung lần này".

Trọng HÙng

Ở SEA Games 30 sắp tới, các trận đấu của bộ môn bóng đá nam sẽ thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo. Điều này sẽ gây ra không ít khó khăn cho các đội tuyển vốn quen đá trên sân cỏ tự nhiên như ĐT Việt Nam. Trọng Hùng cho biết: "Việc chuyển sang thi đấu trên sân cỏ nhân tạo đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đội. Ví dụ như mặt sân cứng  sẽ ảnh hưởng đến những đường chuyền, hoặc sẽ gây khó khăn cho những người đang bị chấn thương ở cổ chân hay đầu gối. Tuy nhiên, BHL đã chuẩn bị rất đầy đủ để các cầu thủ có thể làm quen một cách tốt nhất".

Cầu thủ sinh năm 1997 cũng chia sẻ việc được tập luyện bên cạnh những đàn anh ở ĐTQG đã giúp các cầu thủ trẻ có nhiều động lực hơn: "Thầy Park có chia sẻ với bọn em là thầy sẽ cố gắng chia đều thời gian tập luyện để cả 2 đội tuyển có được sự chuẩn bị tốt nhất. Trước mỗi buổi tập, thầy cũng luôn nhắc nhở các cầu thủ phải giữ được tinh thần vui vẻ và sự tập trung cao độ. Việc được nhìn thấy các anh ở ĐTQG tập ở sân bên cạnh cũng giúp các cầu thủ trẻ có nhiều cảm hứng hơn".

Theo kế hoạch, sau đợt tập trung này, U22 Việt Nam sẽ di chuyển vào TPHCM vào ngày 10/10 để chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 UAE diễn ra 3 ngày sau đó (13/10).

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam HLV Park Hang Seo Trọng Hùng ĐT Việt Nam U22 Việt Nam vs U22 UAE SEA Games 30 sea games 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT