Quảng cáo

HLV Chung Hae-seong: "Tôi thấy ghen tị với Park Hang-seo"

Thứ ba, 24/09/2019 15:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của CLB TPHCM đã co những chia sẻ với tờ Sports Seoul về công việc hiện tại ở Việt Nam và mối quan hệ với HLV Park Hang-seo.

VIDEO: Nam Định 1-1 TPHCM (Vòng 23 V-League 2019). Nguồn: Next Sports

Cùng với Park Hang-seo, HLV Chung Hae-seong cũng là một chiến lược gia người Hàn Quốc đang rất thành công cùng bóng đá Việt Nam. Chuyển từ vị trí GĐKT của HAGL sang làm HLV trưởng CLB TPHCM từ đầu mùa, ông Chung Hae-seong đã giúp đội chủ sân Thống Nhất có được một mùa giải có thể nói là thành công. Từ một đội phải lo trụ hạng năm ngoái, TPHCM mùa giải này đã tạo ra một cuộc đua đến chức vô địch vô cùng quyết liệt với Hà Nội, và họ chỉ chịu thua ở giai đoạn cuối cùng.

Sự thay đổi của TPHCM trong mùa giải năm nay có thể nhận thấy một cách rất rõ ràng: họ vận hành một lối chơi chặt chẽ, có tổ chức và đặc biệt là các cầu thủ luôn có ý thức tuân thủ chiến thuật một cách tuyệt đối. Không những vậy, tính kỷ luật và tinh thần tập thể cũng luôn được HLV Chung Hae-seong đặt lên hàng đầu. Đó chính là lý do mà TPHCM đang chuẩn bị một bản hợp đồng mới để giữ chân nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Park Hang seoChia sẻ với Sports Seoul, HLV Chung Hae-seong cho biết: "Nếu tôi có thể dẫn dắt một đội bóng ở giải đấu khó khăn như V-League trong 2 mùa liên tiếp, đó có thể coi là một thành công. Tôi hài lòng với những gì đã đạt được cùng đội bóng trong mùa giải này. Tất nhiên, tôi muốn chiến thắng và giành được danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Đó sẽ là một thành tựu lớn dành cho cá nhân tôi và cả CLB TPHCM".

Khi được hỏi về mối quan hệ với HLV Park Hang-seo, ông Chung Hae-seong nói: "Thành thật mà nói, tôi có ghen tị một chút với ông Park. Ở bất kỳ đâu trên đất nước Việt Nam bây giờ cũng xuất hiện hình ảnh của ông ấy. Mọi người cũng luôn muốn hỏi tôi nhiều điều về HLV Park Hang-seo. Ông ấy đã làm được những điều tuyệt vời cùng ĐT Việt Nam. Không chỉ là một HLV giỏi, ông Park còn là một người đàn ông tử tế".

Ngoài việc trở thành đương kim Á quân V-League 2019, CLB TPHCM vẫn còn một mục tiêu để hướng tới đó là Cúp Quốc Gia. Hiện tại, thầy trò HLV Chung Hae-seong đã góp mặt ở vòng bán kết và đối thủ của họ lại chính là CLB Hà Nội. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 27/10.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
park hang seo chung hae seong clb tphcm clb hà nội đt việt nam v league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT