Quảng cáo

HLV Chung Hae-seong: ‘Chưa bao giờ tôi nói TP.HCM phải vô địch’

Chủ nhật, 18/08/2019 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những phát biểu làm giảm sức ép cho các học trò trong cuộc đua với Hà Nội ở V-League 2019.

Trước khi đá vòng 21, TP.HCM kém Hà Nội tới 8 điểm trên BXH. Tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà, thầy trò HLV Chung Hae-seong đã thi đấu rất nỗ lực. Kết quả là họ đã giành chiến thắng 3-1 trước đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng.

v-league, tphcm, ha noi, bxh vleague, ltd vleague

“Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ của mình. Chúng tôi đã thua 2 trận liên tiếp và điều đó khiến cuộc đọ sức này trở nên khó khăn. Tôi nhắc các cầu thủ của mình hãy tự tin mà đá và họ đã tự tin chơi tốt. Hiệp 1 dẫn 3-1 và hiệp 2 giữ nguyên được kết quả, như thế là thành công rồi. Hôm nay TP.HCM đã chứng tỏ được năng lực của mình” - ông Chung phát biểu trong cuộc họp báo sau trận.

Việc giành trọn 3 điểm trên sân nhà giúp TP.HCM rút ngắn khoảng cách với Hà Nội xuống còn 5 điểm. Tuy nhiên ông Chung không muốn tạo sức ép cho các cầu thủ và chỉ khuyến khích họ chơi tốt nhất có thể.

“Tôi đã từng nói nhiều lần rồi, chưa bao giờ tôi nói TP.HCM phải vô địch cả. Tôi không muốn mọi người đánh giá đội vô địch hay không vô địch, tôi muốn người ta đánh giá TP.HCM năm nay với năm ngoái có gì khác.

5 trận đấu tới và trận bán kết cúp QG đều là những trận chung kết với chúng tôi, các cầu thủ càng phải nỗ lực hơn nữa. Lâu rồi TP.HCM chưa có đội bóng thành công và tôi muốn CLB này làm được điều đó. Còn vô địch hay không phải chờ sau vòng 26. Bóng đá cũng cần phải có may mắn song hành”.

Vòng 22, TP.HCM sẽ hành quân đến sân của SLNA.

VIDEO: HLV Park trò chuyện và xem giò Quang Tâm (Thu Trang/PVF)

Author Thethao247.vn Minh Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
v-league tphcm ha noi bxh vleague ltd vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT