Quảng cáo

Công Phượng trở lại danh sách thi đấu của Sint-Truiden

Thứ bảy, 17/08/2019 20:49 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Công Phượng đã được HLV Marc Brys điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu trong chuyến làm khách đến sân của Antwerp.

VIDEO: Công Phượng lừa bóng đẳng cấp và kiến tạo ở Sint-Truiden

Mới đây CLB Sint-Truiden đã công bố danh sách đăng ký thi đấu trong trận đấu với Antwerp ở vòng 4 giải VĐQG Bỉ. Sau khi vắng mặt ở vòng 3, tiền đạo Công Phượng đã được điền tên trở lại.

Đây là tin vui với người hâm mộ Việt Nam, đặc biệt là sau hàng loạt những thông tin có phần bất lợi cho tiền đạo xứ Nghệ. Việc Sint-Truiden chiêu mộ nhiều cầu thủ đã khiến vị trí của Công Phượng bị nghi ngờ.

công phượng, sint-truiden, bỉ, sint-truiden vs antwerp

Trước khi công bố danh sách đăng ký thi đấu, nhiều người còn tỏ ra bi quan về tương lai của tiền đạo người Việt Nam. Tuy nhiên việc trở lại danh sách đăng ký không đảm bảo một suất đá chính hay ra sân ở trận đấu tới đây.

Về phía Sint-Truiden, sau hai trận mở màn toàn thua, đoàn quân của HLV Marc Brys đã giành chiến thắng đầu tiên ở vòng thứ 3 vừa qua. Đó cũng là trận đấu mà Công Phượng không có tên trong danh sách thi đấu.

Ở vòng này, Sint-Truiden sẽ hành quân đến sân của Antwerp, đội bóng đang có thành tích khá tốt. Cụ thể, sau 3 trận họ giành chiến thắng tới 2 và chỉ để thua 1, đang đứng thứ 4 trên BXH.

Trận đấu giữa Antwerp và Sint-Truiden sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 18/8.

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng sint-truiden bỉ sint-truiden vs antwerp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT