Quảng cáo

Sint-Truiden mua tiền đạo Inter Milan về đá cùng Công Phượng

Thứ tư, 14/08/2019 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Tiếp tục công cuộc mua sắm, mới đây Sint-Truiden thông báo ký hợp đồng thành công với tiền đạo Facundo Colidio của Inter Milan.

Công Phượng kiến tạo ở STVV

Các giải VĐQG châu Âu đã khởi tranh nhưng thị trường chuyển nhượng chưa khép lại, vì vậy đây là thời điểm tốt để các đội bóng hoàn tất mua sắm bổ sung lực lượng. Sint-Truiden cũng không nằm ngoại lệ.

Ngày hôm qua (13/8), đội bóng nước Bỉ thông báo đã ký hợp đồng thành công với tiền đạo Facundo Colidio. Đây là bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm đến tháng 6/2020. Facundo là tài năng lớn của bóng đá Argentina.

Anh được đào tạo ở CLB Atlético Boca Juniors, tỏa sáng rực rỡ trong màu áo đội trẻ của câu lạc bộ và các đội trẻ U15, U17, U20 Argentina. Chính phong độ ấn tượng đó đã thu hút sự chú ý của một loạt các ông lớn châu Âu như Manchester City, Juventus hay Inter Milan.

Cuối cùng nửa xanh thành Milan đã nhanh chân hơn cả khi chi ra khoản tiền 9,5 triệu Euro để đem về chân sút tiềm năng này. Mới 19 tuổi nhưng Facundo cao 1m82 và nặng 68kg, rất thích hợp cho vị trí trung phong cắm.

Facundo gia nhập Sint-Truiden vừa là cơ hội để Công Phượng chơi bên cạnh những cầu thủ tài năng cũng như là áp lực chiến đấu cho một suất chính thức. Hiện nay hàng công của STVV đang rất dày với những Suzuki, Yohan Boli, Sousa,... và bây giờ là Facundo. Thậm chí theo báo chí Bỉ, Sint-Truiden đã thỏa thuận thành công để đem về hai cầu thủ tấn công Lee Seung Woo (Hàn Quốc) và Tatsuya Ito (Nhật Bản).

Những bản hợp đồng mới như hành động xoa dịu cơn phẫn nộ của hội CĐV Sint-Truiden với BLĐ đội bóng sau chuỗi kết quả tệ hại hồi đầu mùa giải. May thay ở vòng 3 mới đây, Sint-Truiden đã làm nên bất ngờ với chiến thắng 2-1 trước "ông lớn" Standard Liege, trận đấu mà Công Phương không góp mặt.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Inter Milan Sint-Truiden Bỉ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT