Quảng cáo

Công Phượng diện đồ cực ngầu đến cổ vũ đội nhà giành thắng lợi

Thứ ba, 13/08/2019 07:38 AM (GMT+7)
A A+

Dù không được đăng ký thi đấu nhưng Công Phượng vẫn có mặt cùng các đồng đội hòa chung không khí chiến thắng trước Standard Liege.

Highlights trận đấu

Sint-Truiden tiếp đón Standard Liege với áp lực lớn sau chuỗi thành tích toàn thua thời gian qua. Đáng nói hơn khi đối thủ là một trong 5 đội bóng mạnh nhất của bóng đá Bỉ.

Tuy nhiên vượt qua mọi khó khăn, Sint-Truiden đã xuất sắc đánh bại Standard Liege nhờ các pha lập công của De Bruyn và Masoudi. Ở trận này Công Phượng không được HLV Marc Brys điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu.

Anh nhường chỗ cho chân sút người Nhật Bản Yuma Suzuki. Dù vậy Công Phượng vẫn đến cổ vũ đội nhà và khi trận đấu kết thúc, tiền đạo người Nghệ An đã xuống sân chia sẻ niềm vui và ăn mừng cùng các đồng đội.

Công Phượng mặc bộ đồ theo phong cách khá bụi bặm với quần bò, giày đen và đặc biệt là chiếc mũ lưỡi trai che kín bộ tóc bạc của mình. Anh tỏ ra rất thân thiện và hòa đồng cùng các đồng đội mới. Công Phượng khá thân thiết với thủ thành Daniel Schmidt và Yuma Suzuki.

Trong gần 1 tháng xuất hiện tại Bỉ, Công Phượng gây chú ý khi được sự quan tâm lớn từ NHM quê nhà. Điều đó khiến fanpage của đội bóng tràn ngập các bình luận từ Việt Nam. HLV Brys cũng đánh giá cao kỹ năng cá nhân của Công Phượng và tin tưởng anh hoàn toàn có cơ hội lọt vào đội hình chính.

Mới đây Công Phượng đã có pha kiến tạo cho Yuma Suzuki ghi bàn ở trận giao hữu giữa tuần nhưng đáng tiếc HLV Brys không đăng ký anh thi đấu cho trận đấu với Standard Liege. Vòng 4 này, Sint-Truiden đến làm khách trên sân của Antwerp diễn ra lúc 23h00 (giờ Việt Nam) ngày 18/8.

Một số hình ảnh khác của Công Phượng:

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Sint-Truiden Bỉ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT