Quảng cáo

Công Phượng bị ghét lây vì CĐV quá khích của Việt Nam

Thứ hai, 12/08/2019 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Việc CĐV Việt Nam gây ra ‘cơn bão’ trên fanpage CLB Sint-Truiden, khi Công Phượng không được đăng ký thi đấu đã khiến người hâm mộ Bỉ khó chịu và lên tiếng nhắc nhở.

>>> VIDEO: Công Phượng tả xung hữu đột tại Sint-Truiden

Tại vòng 3 giải VĐQG Bỉ, CLB Sint-Truiden phải đối đầu với đội bóng rất mạnh, đó là CLB Standard Liege, một trong những ông lớn của giải đấu. Nguyễn Công Phượng đã không được HLV Marc Brys điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu, thay vào đó vị chiến lược gia người Bỉ đã lựa chọn Boli, De Bruyn và Masoudi.

Ngay sau khi danh sách 19 cầu thủ của Sint-Truiden trong trận đấu này được công bố, các CĐV Việt Nam đã để lại vô số bình luận trên fanpage chính thức của đội bóng này. Trong đó có rất nhiều những bình luận chỉ trích quyết định không sử dụng Công Phượng.

công phượng, sint-truiden vs Standard Liege, kết quả sint-truiden, vòng 3 giải bỉ, công phượng sint-truiden

CĐV Nguyễn Thành bày tỏ sự giận dữ và mong Sint-Truident sẽ thua đau đớn: "Tôi ước gì Sint-Truidense thua trận đấu này thật đậm, có thể là 0-7". Trong khi đó, tài khoản Nguyễn Hải Long viết: "Bắt đầu giống bên Hàn Quốc. Cho đi đá giao hữu, xong cho ra sân mấy phút cuối, xong loại khỏi danh sách thi đấu. Thôi thì chúc STVV may mắn, đừng thua quá đậm là được".

Những dòng bình luận của các CĐV Việt Nam đã khiến một số CĐV Bỉ tỏ ra khó chịu. CĐV Joelle Degroot viết: "Xin các bạn hãy xem và cổ vũ cho đội và tạm dừng những lời bình luận ngu ngốc". Hay CĐV Jentel Van Vlierberghe: “Hãy ngừng những bình luận chống lại những người Nhật. Tôi không thích cách ủng hộ của các bạn. Xin tạm biệt và chúc may mắn".

công phượng, sint-truiden vs Standard Liege, kết quả sint-truiden, vòng 3 giải bỉ, công phượng sint-truiden

Hành động của các CĐV Việt Nam khiến CĐV Sint-Truiden tại Bỉ cảm thấy ghét lây Công Phượng. CĐV Dimitri Driesmans viết: "Cuối cùng thì CP15 (Công Phượng) đã không có mặt. Đây là cầu thủ dở trong đội chúng ta".

Chứng kiến điều đó, một CĐV Việt Nam tên Đỗ Quang Quý đã phải lên tiếng xin lỗi và viết: "Xin lỗi các CĐV Bỉ ! Đối với các bạn thì Công Phượng là một cầu thủ bình thường. Nhưng đối với người Việt Nam, đó là một hi vọng. Xin lỗi và hi vọng bạn thông cảm vì những bình luận quá khích của một số người. Cảm ơn các bạn rất nhiều!! Tôi yêu STVV".

công phượng, sint-truiden vs Standard Liege, kết quả sint-truiden, vòng 3 giải bỉ, công phượng sint-truiden

Ở trận đấu này, CLB Sint-Truiden bất ngờ thăng hoa và quật ngã ‘gã khổng lồ’ của bóng đá Bỉ với tỷ số 2-1. Những người ghi bàn cho đội bóng của Công Phượng là Alexandre De Bruyn ở phút 29 và Hamza Masoudi ở phút 37. Trong khi đó, bàn thắng duy nhất của Standard Liege được ghi do công của Paul-Jose Mpoku trên chấm 11m ở phút 59.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng sint-truiden vs Standard Liege kết quả sint-truiden vòng 3 giải bỉ công phượng sint-truiden
Xem thêm
TIN NỔI BẬT