Quảng cáo

Quang Hải hành động cực đẹp trong ngày Hà Nội đại thắng Thanh Hóa

Thứ hai, 12/08/2019 06:21 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong màu áo Hà Nội ở cuộc tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà.

VIDEO: Highlights Hà Nội 5-0 Thanh Hóa (Nguồn: FPT)

Tâm điểm của vòng 20 V-League là cuộc chạm trán giữa Hà Nội và Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy. Với bộ khung quen thuộc như Quang Hải, Văn Quyết, Hùng Dũng,... Đội chủ nhà áp đảo đội khách và tạo ra vô số cơ hội (Ảnh: Văn Hải)

Hà Nội chủ yếu cầm bóng với Quang Hải là nguồn sáng tạo ở tuyến giữa. Điều đó tạo nên sức ép dồn dập khiến thủ môn Bá Sơn của Thanh Hóa phải đón nhận những cú sút liên tiếp cũng như lấy thân mình cản phá. Một trong số đó đã khiến anh dính chấn thương và rời sân ở giữa hiệp một (Ảnh: Văn Hải)

Trong lúc Bá Sơn khập khiễng đi dọc đường biên, Quang Hải đứng gần đó đã gửi lời hỏi thăm "Có sao không anh ơi?", kèm theo đó là hành động bắt tay an ủi với người đàn anh (Ảnh: Văn Hải)

Hành động đẹp này của tuyển thủ Việt Nam chứng minh phẩm chất và nhân cách cao đẹp. Dù cho trên sân là đối thủ của nhau nhưng khi chứng kiến người đồng nghiệp, người đàn anh đau đớn vì chấn thương, Quang Hải cảm thông và dành sự quan tâm ngay trên sân đấu. Xưa nay Quang Hải vốn được các thầy và giới cầu thủ đánh là "ngoan", đó là một trong những phẩm chất đáng quý mà NHM yêu quý ở anh (Ảnh: Văn Hải)

Quay trở lại trận đấu, sau khi Bá Sơn rời sân, Thanh Hóa tiếp tục đón nhận những đợt tấn công ào ạt. Sau 90 phút chống đỡ, Thanh Hóa phải nhận 5 bàn thua. Quang Hải không ghi bàn nhưng có kiến tạo ở trận này (Ảnh: Văn Hải)

Với chiến thắng 5-0, Hà Nội củng cố ngôi đầu bảng và nối dài khoảng cách với TP Hồ Chí Minh lên thành 5 điểm (Ảnh: Văn Hải)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Hà Nội Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT