Quảng cáo

Công Phượng chăm chỉ luyện tập, sẵn sàng ra sân vào cuối tuần

Thứ tư, 14/08/2019 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn đang tiếp tục cố gắng hòa nhập với đội bóng mới và chờ đợi cơ hội được ra sân thi đấu sẽ đến với mình.

VIDEO: Công Phượng lừa bóng đẳng cấp và kiến tạo ở Sint-Truiden

Cuối tuần qua, CLB Sint-Truiden đã tạo nên một bất ngờ tại vòng 3 giải VĐQG Bỉ. Dù phải tiếp đón một đối thủ rất mạnh là Standard Liege trên sân nhà nhưng đội chủ sân Stayen đã bất ngờ giành chiến thắng với tỉ số 2-1nhờ các pha lập công của Alexandre De Bruyn và Hamza Masoudi. Tuy nhiên, đây lại là trận đấu mà tiền đạo Nguyễn Công Phượng không có tên trong danh sách thi đấu của Sint-Truiden. Sau 2 trận đầu mùa nhận được sự tin tưởng của HLV trưởng, Công Phượng đã có lần đầu tiên phải ngồi ngoài trong màu áo CLB mới.

Dù vậy, điều đáng mừng là việc bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu dường như không quá ảnh hưởng đến tinh thần của tiền đạo người Việt Nam. Trong buổi tập phục hồi mới đây cùng các đồng đội tại Sint-Truiden, Công Phượng vẫn tỏ ra vô cùng nỗ lực và quyết tâm. Chính thái độ chuyên nghiệp và luôn cố gắng hết mình trong mỗi buổi tập là điều đã giúp Công Phượng để lại ấn tượng trong mắt HLV trưởng Marc Brys và các đồng đội tại CLB mới.

Công Phượng

Vào lúc 23h00 ngày 18/8 (theo giờ Việt Nam), Sint-Truiden sẽ có chuyến làm khách đến sân của Antwerp ở vòng 4 giải VĐQG Bỉ. Đây được coi là một cơ hội rất tốt để thầy trò HLV Marc Brys tích lũy thêm 3 điểm trọn vẹn vì Antwerp cũng bị đánh giá thấp hơn Sint-Truiden khá nhiều. Trong 6 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội, Antwerp mới có được 1 chiến thắng, còn lại là 1 trận hòa và 4 trận thua.

Việc thi đấu trước một đội bóng yếu cũng làm tăng khả năng được ra sân cho Công Phượng. Ở lần ra sân chính thức đầu tiên (trong trận gặp Club Brugge), Công Phượng đã được thi đấu khoảng 20 phút nhưng chưa thể hiện được quá nhiều. Hy vọng ở vòng đấu tới, cái tên Công Phượng sẽ xuất hiện trở lại trong danh sách đăng ký thi đấu của Sint-Truiden và anh sẽ được ông thầy người Bỉ tin tưởng trao cơ hội.

Một số hình ảnh từ buổi tập của Sint-Truiden (Nguồn: STVV)

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng sang bỉ Công Phượng ở Bỉ Công Phượng sang bỉ thi đấu Công Phượng Sint Truiden Sint Truidense stvv Công Phượng ra sân Công Phượng ra sân của Bỉ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT