Quảng cáo

Văn Toàn là cầu thủ phải chịu bất công nhất V-League 2019?

Thứ tư, 14/08/2019 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Sau 20 vòng đấu, Văn Toàn đã có 7 tình huống bị hậu vệ đối phương phạm lỗi trong vòng cấm nhưng lại bị trọng tài bỏ qua.

Highlights HAGL 2-3 Viettel (Nguồn: VTV, CLB HAGL)

Ở V-League năm nay, Văn Toàn đang là một cầu thủ không thể thiếu của HAGL. Trong một mùa giải mà Công Phượng liên tục ra nước ngoài thi đấu, Xuân Trường cũng chỉ mới trở về từ giai đoạn 2 còn các ngoại binh thì phập phù, không quá khi nói rằng Văn Toàn chính là người đã "gồng gánh" hàng công của HAGL. Minh chứng rõ ràng nhất chính là 7 bàn thắng mà tiền đạo người Hải Dương đã ghi được, giúp anh cùng với Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh) và Hà Minh Tuấn (Quảng Nam) đang cùng nhau dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới nội".

Tuy nhiên, số pha lập công của Văn Toàn hoàn toàn có thể vượt qua con số 7 nếu như anh may mắn hơn với các... trọng tài. Theo thống kê, Văn Toàn đang là tiền đạo đen đủi và phải chịu nhiều bất công nhất V-League khi tính từ đầu giải, anh đã 7 lần bị hậu vệ đối phương phạm lỗi trong vòng cấm nhưng trọng tài lại bỏ qua. Có thể kể tới những tình huống trong trận đấu với SHB Đà Nẵng ở vòng 11, SLNA ở vòng 13, Quảng Nam ở vòng 14, hay gần đây nhất là trong trận đấu với Viettel ở vòng 20.

Văn ToànĐây đều là những pha bóng mà sau khi xem lại băng quay chậm, có thể thấy rằng Văn Toàn đã bị phạm lỗi mười mươi và có thể ảnh hưởng đến kết cục trận đấu nhưng các trọng tài đều từ chối thổi phạt. Trong buổi họp báo sau trận đấu với Viettel, chính HLV trưởng Lee Tae-hoon cũng tỏ ra bất bình với các quyết định của trọng tài.

Hiện tại, HAGL vẫn đang phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng. Hiện tại, đội bóng Phố Núi đang xếp ở vị trí thứ 11 với 23 điểm. Họ bằng điểm với Sài Gòn và Quảng Nam, và chỉ hơn đội cuối bảng Khánh Hòa 3 điểm. V-League 2019 vẫn còn 5 vòng đấu nữa mới kết thúc và nó sẽ hứa hẹn giai đoạn cuối vô cùng khốc liệt khi đang có ít nhất 7 đội bóng trong cuộc đua chống xuống hạng.

Ở vòng 21 diễn ra vào cuối tuần này, HAGL sẽ phải đến làm khách trên sân của Becamex Bình Dương. Đây sẽ là thử thách không nhỏ cho Văn Toàn và các đồng đội khi trong 5 lần gần nhất hành quân đến sân Gò Đậu, HAGL đã phải nhận tới 4 thất bại. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 16/8 tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL kết quả HAGL 2-3 Viettel Văn Toàn HLV Lee Tae hoo vòng 21 V League 2019 V League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT