Quảng cáo

Để Thái Lan cầm chân, U18 Việt Nam mất quyền tự quyết vào Bán kết

Thứ ba, 13/08/2019 22:50 PM (GMT+7)
A A+

U18 Việt Nam đã không thể vượt qua được thử thách mang tên Thái Lan và đành chấp nhận đứng thứ 3 trên BXH.

Highlight trận đấu - Tư liệu: Next Sports, VTC

Việc U18 Malaysia bất ngờ đánh bại Australia khiến tình thế của U18 Việt Nam trở nên khó khăn. Thầy trò Hoàng Anh Tuấn bắt buộc phải hạ Thái Lan để giành quyền tự quyết ở lượt đấu cuối.

Tâm lý phải thắng khiến đôi chân các cầu thủ trẻ trở nên căng cứng lạ thường. Đồng thời đối thủ Thái Lan cũng sử dụng lối đá rắn, liên tục phạm lỗi khiến cầu thủ Việt Nam ức chế và trận đấu bị gián đoạn khá nhiều.

Trong suốt hiệp một, hai đội chơi với tốc độ cao nhưng bóng chủ yếu luẩn quẩn ở khu vực giữa sân, nơi là điểm nóng tranh chấp của đôi bên.

Bước vào hiệp hai, U18 Thái Lan chủ động lùi thấp đội hình đá phản công. Trong khi U18 Việt Nam tung thêm những quân bài tấn công như Xuân Tạo hay Mạnh Quỳnh vào sân để tăng cường sức biến hóa.

Những sự thay đổi này góp phần giúp lối chơi của các cầu thủ áo đỏ trở nên sắc nét hơn. Cơ hội rõ ràng nhất đến từ cú sút cận thành của Minh Nhật sau nỗ lực căng ngang của Xuân Tạo. Tuy nhiên cú đá của anh lại trúng hậu vệ Thái Lan đi ra ngoài trong tiếc nuối của hàng nghìn CĐV đến cổ vũ.

Phía Thái Lan cũng không vừa khi cũng tạo ra những cơ hội nguy hiểm, đáng kể là cú sút bóng của tiền đạo áo xanh trúng mặt thủ thành Eli Niê trong pha đối mặt.

Thời gian còn lại của trận đấu, U18 Việt Nam đã rất nỗ lực để ghi bàn nhưng hàng thủ Thái Lan đã hóa giải mọi cơ hội. Tỷ số 0-0 được giữ nguyên đến khi tiếng còi kết thúc của trọng tài vang lên.

Kết quả này khiến U18 Việt Nam đứng thứ 3 bảng B, kém Malaysia và Úc 2 điểm. Ở lượt trận cuối, chúng ta gặp Campuchia trong khi Malaysia và Úc lần lượt chạm trán Thái Lan và Singapore. Thầy trò Hoàng Anh Tuấn sẽ không còn quyền quyết định cho chiếc vé vào bán kết.

STT Đội Trận Hiệu số Điểm
1 Malaysia 4 +7 9
2 Australia 4 +6 9
3 Việt Nam 3 +1 6
4 Singapore 4 -4 4
5 Campuchia 4 -7 3
6 Thái Lan 3 -3 1

Diễn biến:

Trận đấu khép lại vởi tỷ số 0-0. U18 Việt Nam vẫn còn rất nhiều việc phải làm ở trận đấu cuối.

Hiệp một khép lại với kết quả hòa 0-0, số cơ hội thì ít nhưng có khá nhiều tình huống phạm lỗi khiến trận đấu bị gián đoạn.

45': Sút xa... Xuân Bình thử vận may ở cự ly 30 mét nhưng bóng đã bay lên trời.

29': Nguy hiểm... Eli Niê đấm bóng trượt nhưng rất may cầu thủ Thái Lan đánh đầu vọt xà.

15': Cơ hội... Công Đến nhận đường kiến tạo từ đồng đội nhưng đã bị 2 hậu vệ Thái Lan ngăn cản kịp thời.

10': Lại là lỗi từ các cầu thủ Thái Lan với Đặng Quang Tú.

6': Phạm lỗi... Cầu thủ Thái Lan đẩy sau với Võ Nguyên Hoàng, khoảng cách quả sút phạt tầm 30 mét.

1': Trận đấu bắt đầu!!!

Đội hình ra sân (nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp U18 Việt Nam vs U18 Thái Lan link xem Trực tiếp U18 Việt Nam vs U18 Thái Lan kết quả Trực tiếp U18 Việt Nam vs U18 Thái Lan trực tiếp U18 ĐNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT