Quảng cáo

Chuyên gia: "Thái Lan phối hợp tốt hơn nhưng sẽ thua Việt Nam"

Thứ ba, 13/08/2019 14:36 PM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Thành Vinh cho biết dù có khả năng kiểm soát bóng và phối hợp tốt hơn nhưng U18 Thái Lan sẽ phải chịu thua trước U18 Việt Nam.

U18 Việt Nam đánh bại U18 Malaysia - Nguồn: Next Sports

Chiều nay (13/8), Việt Nam sẽ đối đầu với Thái Lan ở lượt trận thứ tư vòng bảng giải U18 Đông Nam Á. Ở giải đấu năm nay, trong khi Việt Nam vẫn đang có cơ hội lớn để giành vé vào bán kết thì Thái Lan dưới sự dẫn dắt của HLV Issara Sritaro lại là một nỗi thất vọng lớn. Trải qua 3 trận đấu đầu tiên, U18 Thái Lan xếp cuối cùng ở bảng B với chỉ duy nhất 1 điểm.

>>> Xem trực tiếp U18 Việt Nam vs U18 Thái Lan <<<

Bước vào cuộc chạm trán với Việt Nam, U18 Thái Lan buộc phải giành được chiến thắng nếu muốn nhen nhóm hy vọng vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên, đây là một nhiệm vụ không hề dễ dàng khi U18 Việt Nam vừa có lợi thế khán giả nhà, vừa đang cho thấy những dấu hiệu tiến bộ qua từng trận đấu. Nhận định về trận đấu sắp tới, HLV kỳ cựu Nguyễn Thành Vinh cho rằng Việt Nam sẽ giành được chiến thắng chung cuộc trước Thái Lan.

U18 Việt Nam

"Việt Nam có rất nhiều ưu thế. Chúng ta có sân nhà, khán giả nhà và đang rất quyết tâm, máu lửa. Vì thế tôi nghĩ Việt Nam sẽ chiến thắng Thái Lan. Tất nhiên, trận này tôi nghĩ sẽ giằng co và có thể chúng ta chỉ thắng sát nút, chứ khó thắng đậm

Thái Lan họ chơi gắn kết, ban chuyền kiểm soát bóng tốt. Tuy nhiên, thể lực của họ thua chúng ta. Trước Australia, họ có nhiều cơ hội dứt điểm, nhưng thực ra các pha bóng nhất là sút xa của họ không quá nguy hiểm. Việt Nam mình thì kiểm soát bóng vẫn chưa thật sự tốt. Nếu chúng ta cải thiện được vấn đề này, tôi nghĩ sẽ mạnh hơn nhiều".

U18 Thái Lan

Trước khi trận đấu diễn ra, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn của U18 Việt Nam cũng tỏ ra vô cùng thận trọng. Ông cho biết: "U18 Thái Lan chỉ giành được 1 điểm sau 3 trận nhưng họ vẫn chơi rất tốt. Trong tất cả các trận đấu của họ, tôi thấy U18 Thái Lan tạo ra được nhiều cơ hội nhưng lại không thể tận dụng được. Như trận đấu với U18 Australia, ở 10 phút đầu hiệp hai tôi đã nghĩ U18 Thái Lan sẽ sớm ghi bàn tạo lợi thế. Nhưng có thể việc thể lực xuống quá nhanh khiến U18 Thái Lan không còn kiểm soát được trận đấu. Tôi vẫn bảo lưu quan điểm, U18 Thái Lan là một đối thủ mạnh và U18 Việt Nam cần tôn trọng họ".

Trận đấu giữa U18 Việt Nam và U18 Thái Lan sẽ diễn ra trên SVĐ Thống Nhất vào lúc 19h30 tối nay (13/8).

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U18 Việt Nam vs U18 Thái Lan U18 Việt Nam U18 Thái Lan HLV Hoàng Anh Tuấn U18 Đông Nam Á 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT