Quảng cáo

Trần Phi Sơn chắp cánh cho TPHCM trong cuộc đua vô địch

Thứ ba, 13/08/2019 10:53 AM (GMT+7)
A A+

TPHCM sắp được tăng cường lực lượng trong cuộc cạnh tranh đến ngôi vô địch V-League 2019, khi Trần Phi Sơn sẽ trở lại sau giai đoạn điều trị chấn thương.

VIDEO: Highlights Quảng Nam vs TPHCM

Trần Phi Sơn đã phải vắng mặt trong cả giai đoạn lượt đi V-League 2019. Tiền vệ của CLB TPHCM đã dính chấn thương đứt dây chằng cổ chân trong một buổi tập vào tháng 1. Đây là một trường hợp rất nặng khiến cho tiền vệ gốc Hà Tĩnh mất rất nhiều thời gian để chữa trị hoàn toàn.

Ban lãnh đạo CLB TPHCM đã đưa Phi Sơn sang Hàn Quốc để chữa trị và có thể phải thực hiện phẫu thuật. Tuy nhiên sau quá trình khám xét, các bác sỹ kết luận Phi Sơn không cần phẫu thuật và chỉ cần điều trị vật lý trị liệu và phục hồi.

Trong thời gian qua, cựu tiền vệ của CLB SLNA cùng với Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh, Võ Ngọc Đức và Trần Đình Trọng đang tập luyện để hồi phục chấn thương cùng bác sỹ Choi Ju Young tại trung tâm đào tạo trẻ PVF. Sự trở lại của Phi Sơn là hết sức quan trọng, khi cuộc đua đến ngôi vô địch giữa TPHCM và Hà Nội FC đang diễn ra rất căng thẳng.

trần phi sơn, clb tphcm, v-league 2019, hà nội fc vs tphcm, sLNA, tphcm vs slna, phi sơn trở lại

Chia sẻ với Báo Nghệ An, Trần Phi Sơn nói: “Hiện tại chấn thương của tôi đã ổn và có thể tập luyện cùng đội bóng vào ngày mai, chuẩn bị cho trận gặp Than Quảng Ninh. Tôi sẽ cố gắng lấy lại cảm giác bóng để có thể được HLV trưởng đăng ký thi đấu trong trận gặp SLNA tại vòng 22”.

Cầu thủ sinh năm 1992 từng có biệt danh “Ronaldo Việt Nam”, với những pha đi bóng và ăn mừng giống với siêu sao nổi tiếng thế giới. Tại V-League 2018, cầu thủ này đã ra sân 21 trận, ghi được 6 bàn thắng và đóng góp 9 đường kiến tạo cho CLB TPHCM. Ở thời điểm hiện tại, đội bóng của Phi Sơn đang xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH V-League 2019, kém Hà Nội FC 5 điểm trong cuộc đua vô địch.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trần phi sơn clb tphcm v-league 2019 hà nội fc vs tphcm sLNA tphcm vs slna phi sơn trở lại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT