Quảng cáo

Malaysia bất ngờ thắng Úc, tạo áp lực cực lớn lên U18 Việt Nam

Thứ ba, 13/08/2019 17:32 PM (GMT+7)
A A+

U18 Malaysia đã tạo nên cú sốc lớn ở giải năm nay khi đánh bại U18 Australia với tỷ số đậm 3-0.

Gặp đội đầu bảng U18 Australia, giới chuyên môn dự đoán U18 Malaysia khó có khả năng gây ra bất ngờ khi đội bóng xứ sở chuột túi tỏ ra quá vượt trội so với các đối thủ cùng bảng. Đặc biệt là các chiến thắng 4-1 trước Việt Nam và 3-1 trước Thái Lan.

Thế nhưng trái bóng tròn và không điều gì là không thể xảy ra. Phút thứ 17, từ đường chuyền vượt tuyến của đồng đội, Luqman bứt tốc vượt qua các hậu vệ Australia đối mặt thủ môn. Cú dứt điểm bằng lòng nhẹ nhàng nhưng đầy hiểm hóc đủ để mở tỷ số trận đấu.

Đến lúc này cơn mưa bắt đầu rơi trên sân Thành Long dự báo một cơn mưa bàn thắng khác. Đúng 10 phút sau, Malaysia được hưởng quả phạt góc. Bóng được câu ra phía điểm mù của hàng thủ đội bóng áo xanh. Azam xuất hiện đúng chỗ dứt điểm bóng sống chính xác nhân đôi cách biệt.

Lại là 10 phút sau, Luqman đi bóng khéo léo vượt qua hậu vệ biên của Australia. Tưởng như ở góc hẹp anh sẽ tung ra một đường chuyền cho đồng đội thì đó lại là một cú sút. Thủ môn Australia quá chủ quan để bóng bật vào lưới, tỷ số nâng lên 3-0.

Thua3 bàn chóng váng trong hiệp một, Australia suy sụp tinh thần trông thấy. Bước sang hiệp hai, dù đã cố gắng đẩy cao tốc độ trận đấu nhưng cơn mưa trên sân cùng bức tường mà Malaysia dựng lên đã ngăn cản mọi nỗ lực của Australia.

Trận đấu khép lại với tỷ số 3-0 cho Malaysia. Kết quả này giúp Malaysia đứng đầu bảng, cùng điểm Australia và tạo áp lực cực lớn lên U18 Việt Nam.

Diễn biến:

Trận đấu khép lại với kết quả 3-0 cho Malaysia.

Hiệp hai bắt đầu!!!

Hiệp một khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về Malaysia, kết quả rất bất ngờ.

38': VÀO!!! Luqman đi bóng khéo léo từ cánh phải vượt qua hậu vệ Australia, thủ môn Úc đã quá chủ quan trước cú sút góc hẹp của cầu thủ này.

36': Nguy hiểm... Trời mưa khiến thủ thành Malaysia không thể bắt dính bóng và anh phải nhận liên tiếp những cú sút từ đối phương.

27': 2-0!!! Azam dứt điểm bóng sống quá hay sau quả phạt góc của đồng đội.

17': VÀO!!! Đường chuyền vượt tuyến từ hậu vệ Malaysia cho Luqman băng xuống, cú dứt điểm của cầu thủ số 10 vô cùng tinh tế khiến thủ thành Australia bó tay.

9': Cơ hội nguy hiểm cho Luqman nhưng cú sút chân trái không đủ hiểm hóc.

1': Trận đấu bắt đầu!!!

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp U18 Australia vs U18 Malaysia link xem U18 Australia vs U18 Malaysia kết quả U18 Australia vs U18 Malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT