Quảng cáo

Sint Truiden vs Antwerp: Công Phượng đá chính?

Thứ năm, 15/08/2019 21:52 PM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Công Phượng nhiều khả năng sẽ được xếp đá chính ở trận đấu giữa Sint Truiden vs Antwerp tại vòng 4 giải VĐQG Bỉ 2019/20.

VIDEO: Công Phượng lừa bóng đẳng cấp và kiến tạo ở Sint-Truiden

Ở vòng đấu vừa qua, Sint Truiden đã gây bất ngờ khi đánh bại 'ông lớn' Standard Liege ngay tại sân nhà với tỉ số 2-1. Chiến thắng này đã giúp đội bóng của Công Phượng vươn lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Bỉ.

Tại vòng 4, đoàn quân của HLV Brys tiếp tục phải đối đầu với một thử thách khó khăn khác là Antwerp. Đội bóng này đã thắng 2 trong 3 trận, đứng hạng 4 với 6 điểm. Antwerp còn đang là đại diện của Jupiler Pro League tham dự Vòng loại Europa League 2019/20.

Mặc dù đã hòa nhập nhanh chóng nhưng cho đến lúc này, mọi thứ tại Bỉ của Công Phượng vẫn đang còn rất nhiều gian nan. Tiền đạo ĐT Việt Nam đã không được đăng kí trong danh sách thi đấu ở trận thắng Standard Liege.

Các chuyên gia cho rằng, Công Phượng sẽ không có cơ hội được ra sân, bởi Sint Truiden vừa mua thêm tiền đạo trẻ chất lượng từ Inter Milan là Facundo Colidio. Tuy nhiên, chân sút 19 tuổi người Argentina sẽ không thể ngay lập tức ra sân ở trận đấu sắp tới.

HLV Brys nhiều khả năng sẽ trao cơ hội cho Công Phượng trong chuyến làm khách của Royal Antwerp. Thuyền trưởng của Sint Truiden đặc biệt ấn tượng với Công Phượng ở khả năng tạo đột biến với kỹ thuật tốt. Vì thế, tiền đạo ĐT Việt Nam cần tận dụng thời cơ để ghi điểm, nhằm giành khả năng đá chính.

Trận đấu giữa Sint Truiden vs Antwerp sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 18/8...

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sint Truiden vs Antwerp Công Phượng Nguyễn Công Phượng Sint Truiden giải VĐQG Bỉ 2019/20
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo