Quảng cáo

HLV Park đón khách đặc biệt trên sân tập U22 Việt Nam

Thứ ba, 24/09/2019 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Ở buổi tập chiều 24/9, U22 Việt Nam và HLV Park Hang Seo đã đón một vị khách đặc biệt.

Chiều 24/9, ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam đã cùng bước vào buổi tập thứ 2 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Theo đó, ĐT U22 tiếp tục rèn kỹ năng di chuyển cũng như làm quen với mặt sân cỏ nhân tạo để hướng tới SEA Games 30.

Về phần đội ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo cũng sẽ cho Xuân Trường và các đồng đội tập chiến thuật để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón ĐT Malaysia trong trận đấu tại lượt trận thứ hai của bảng G - Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, diễn ra trên SVĐQG Mỹ Đình vào 20h00 ngày 10/10 tới.

Ở buổi tập chiều nay, U22 Việt Nam đã đón một vị khách rất đặc biệt là giám đốc kỹ thuật VFF Jurgen Gede. Vị chiến lược gia người Đức đã tới chào hỏi HLV Park Hang Seo và đứng quan sát các cầu thủ trẻ tập luyện.

Với vai trò giám đốc kỹ thuật, HLV Gede được xem là người hùng thầm lặng trong các thành công của bóng đá Việt Nam hai năm vừa qua. Những tư vấn của vị chiến lược gia người Đức đã giúp U20 hay U23 Việt Nam đạt thành tích ấn tượng ở đấu trường châu lục.

Ngoài ra vị chiến lược ra này cũng thường xuyên đóng góp ý kiến cho HLV Park Hang Seo về những đối thủ đến từ Tây Á của đội tuyển Việt Nam, qua đó giúp nhà cầm quân người Hàn Quốc cùng các học trò luôn có thành tích ấn tượng trước các đội tuyển đến từ khu vực này.

Một số hình ảnh của HLV Gede (ảnh: Kiên Lê)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam U22 Việt Nam Vòng loại World Cup 2022 SEA Games 30
Xem thêm
TIN NỔI BẬT