Quảng cáo

HLV Park nhận tin vui từ hậu vệ SLNA trước thềm King's Cup

Thứ ba, 23/04/2019 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau một thời gian dài điều trị chấn thương cổ chân, hậu vệ cánh Phạm Xuân Mạnh đã có thể quay trở lại tập luyện.

VIDEO: Xuân Mạnh điều trị chấn thương ở Trung tâm PVF (Nguồn: SLNA FC)

Tại ASIAD 2018, hậu vệ cánh phải Phạm Xuân Mạnh đã bị vỡ xương mác và đứt dây chằng cổ chân trái. Cuối tháng 11 năm ngoái, cầu thủ người Nghệ An đã phải sang Singapore để tiến hành phẫu thuật. Dù mọi việc đã diễn ra thuận lợi nhưng chấn thương nặng này cũng khiến Xuân Mạnh bỏ lỡ 2 giải đấu lớn của ĐT Việt Nam là AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.

Trở về từ Singapore, Xuân Mạnh tiếp tục quá trình phục hồi dưới sự trợ giúp của đội ngũ y tế và chuyên gia nước ngoài của Trung tâm PVF. Trong suốt 3 tháng vừa qua, hậu vệ cánh phải đang chơi cho SLNA tỏ ra rất tích cực tập luyện vật lý trị liệu. Chính vì thế, chấn thương của anh cũng đã gần như bình phục hoàn toàn. Chiều ngày 22/4 vừa qua, Phạm Xuân Mạnh đã có thể tham gia vào buổi tập đầu tiên sau chấn thương cùng các đồng đội tại SLNA. Trong buổi tập, Xuân Mạnh tỏ ra hoàn toàn thoải mái và về cả thể chất lẫn tinh thần.

Chia sẻ với báo chí, cầu thủ này cho biết: "Rất lâu rồi tôi mới tập trở lại cùng đồng đội ở SLNA nên cảm thấy vui. Tôi có thêm động lực khi quay trở lại tập luyện. Thể lực của tôi thời điểm hiện tại là ổn nhưng để mọi thứ tốt hơn, có lẽ cần thêm 2 tuần nữa tập luyện mới có thể tái xuất".

Như vậy, nếu không có gì thay đổi, Phạm Xuân Mạnh hoàn toàn có thể góp mặt trong danh sách thi đấu của SLNA trong chuyến làm khách đến sân của Viettel tại vòng 7 V-League (diễn ra vào ngày 5/5 tới). Sự trở lại của Xuân Mạnh là một tin rất vui với đội bóng xứ Nghệ, nhất là khi HLV Nguyễn Đức Thắng đang gặp khá nhiều khó khăn về tình hình nhân sự.

Không những vậy, tình hình hồi phục tích cực của Xuân Mạnh còn là tin tốt lành với HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam. Nhiều khả năng Xuân Mạnh sẽ hoàn toàn khỏe mạnh ngay trước đợt tập trung cho King's Cup sẽ diễn ra vào tháng 6, và hậu vệ người Nghệ An sẽ là một phương án không tồi cho vị trí hậu vệ cánh phải của đội tuyển, nơi mà ông Park vốn không có nhiều sự lựa chọn chất lượng. Xa hơn, nếu nhanh chóng lấy lại được phong độ, Xuân Mạnh còn có thể góp mặt cùng ĐT Việt Nam tại các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
park hang-seo đt việt nam phạm xuân mạnh slna vleague 2019 king's cup 2019 vòng loại world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT