Quảng cáo

Anh trai của ngoại binh Hải Phòng bị bắn chết tại quê nhà

Thứ sáu, 21/06/2019 11:33 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Andre Fagan (CLB Hải Phòng) đã bị sốc trước thông tin anh trai của mình bị bắn chết ngay tại nhà riêng ở Jamaica.

Tiền đạo Andre Fagan của CLB Hải Phòng mới đây đã phải đón nhận một cú sốc rất lớn khi biết người anh trai của mình đã bị bắn chết ở quê nhà Jamaica.

Được biết, sự việc xảy ra vào lúc 15h20 ngày 17/6 vừa qua tại Maxfield Avenue, một trong những khu vực được coi là điểm nóng về tội phạm của thủ đô Kingston đất nước Jamaica. Robert Fagan (36 tuổi, anh trai của Fagan, đang làm công nhân tại địa phương) và một người bạn đang ở trong nhà thì bị bất ngờ một tay súng phá cửa xông vào xả đạn rồi ngay lập tức bỏ đi.

Cả 2 người trúng đạn sau đó đều được đưa vào bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng nên người anh trai Robert của chân sút đang thi đấu cho Hải Phòng đã không thể qua khỏi. Theo thông tin từ giới chức Jamaica, nguyên nhân của vụ việc này là do mâu thuẫn và thanh toán, trả thù lẫn nhau. Những vụ xả súng vốn cũng không phải là điều gì quá xa lại ở quốc đảo vùng Caribean này.

FaganSau khi biết tin từ quê nhà, tiền đạo Andre Fagan đã không thể giấu nổi cảm giác bàng hoàng. Anh chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Tin xấu nhất ngày hôm nay, anh trai tôi đã bị giết. Em yêu anh Robert. Yên nghỉ nhé, anh của em". Bài đăng này của Fagan cũng đã nhận được sự chia sẻ của rất nhiều người, trong đó phần lớn là các CĐV trung thành của bóng đá Hải Phòng. Tất cả đều chúc cho Fagan sớm vượt qua nỗi đau mất mát.

Tiền đạo người Jamaica Andre Fagan đến Việt Nam từ năm 2011. Anh ra mắt V-League trong màu áo của SLNA. Sau một mùa giải ấn tượng ở xứ Nghệ, anh chuyển tới khoác áo Hải Phòng và trở thành một trong những cầu thủ quan trọng của đội bóng đất Cảng từ đó tới nay. Anh đã có tổng cộng 151 lần ra sân cho đội chủ sân Lạch Tray và ghi được 41 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
andre fagan clb hải phòng vleague 2019 cầu thủ ngoại binh bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT