Quảng cáo

Công Phượng mặc chung quần Văn Toàn trong những ngày tập 'ké' ở HAGL

Thứ sáu, 21/06/2019 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Trong khi chờ Visa đi Pháp, Công Phượng hàng ngày vẫn tập 'ké' ở CLB HAGL. Do không được đăng kí thi đấu từ đầu mùa nên anh đã phải 'mượn' tạm Văn Toàn trang phục tập luyện.

Theo kế hoạch, phải đến tận 24/6 Công Phượng mới hoàn tất các thủ tục giấy tờ liên quan để lên đường đi Pháp thử việc tại CLB Clermont Foot FC. Sau khi dành ít ngày nghỉ ngơi để về thăm gia đình, người thân, Công Phượng cần phải lập tức trở lại tập luyện để giữ phong độ trước khi muốn gây ấn tượng với CLB nước Pháp.

Trong giới cầu thủ bóng đá nói riêng và thể thao chuyên nghiệp nói chung, các VĐV cần phải duy trì tập luyện đều đặn hàng ngày. Chỉ cần 1 ngày không tập gì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ và thể lực của các VĐV. Đó là lý do mà Phượng phải trở lại HAGL tập 'ké' vài buổi cùng các đồng đội để duy trì phong độ.

cong phuong

Hôm qua (20/6), trên một Fanpage của cổ động viên HAGL đăng tải những hình ảnh mới nhất của tiền đạo Nguyễn Công Phượng với một chi tiết khá thú vị. Đó con số 9 (số đăng kí của Văn Toàn từ đầu mùa) được xuất hiện trên chiếc quần đồng phục CLB mà Phượng đang mặc.

>>> Em gái Công Phượng rớm lệ trước ngày anh trai lên đường đi Pháp

Do Công Phượng đã sớm đến Hàn Quốc thi đấu từ trong Tết Nguyên đán 2019 nên anh không được đăng kí thi đấu V.League từ đầu mùa giải, đó là lý do anh không được may đồng phục tập luyện và thi đấu như những người đồng đội khác. Do việc mặc đồng phục ngay cả khi tập luyện là một trong những cam kết của CLB với nhà tài trợ nên khi ra sân, Công Phượng đành phải mượn tạm quần áo của Văn Toàn để có thể tập luyện cùng toàn đội.

cong phuong

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng mặc quần văn toàn công phượng văn toàn hagl pháp CLB Pháp Vleague việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT