Quảng cáo

ONE: Warrior's Dream - Zebastian Kadestam vs Tyler McGuire cho ngôi vị Welterweight bỏ trống

Thứ ba, 13/11/2018 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Với việc cựu vô địch Ben Askren gia nhập UFC thời gian vừa qua, hạng cân Welterweight còn đang bỏ trống ngôi vô địch thì đây là cơ hội vàng cho những tay đấm như Zebastian Kadestam hay Tyler McGuire có cơ hội hoàn thành giấc mơ của mình tại sự kiện ONE: Warrior's Dream.

Từng thất bại trong trận đai Welterweight của Ben Askren  một năm về trước, Zebastian Kadestam - cựu vô địch giải PXC MMA đang đứng trước cơ hội rất lớn để chinh phục danh hiệu này một lần nữa.

Bắt đầu tập luyện Muay Thái từ năm 12 tuổi và dấn thân vào một sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp khá thành công. Zebastian Kadestam tiếp tục hành trình với MMA bằng việc tập luyện tại Pancrase Gym ở quê nhà Stockholm và sau đó là Legacy Gym tại Philipines.

Sau thất bại trước Ben Askren, Kadestam đã ngay lập tức có 2 chiến thắng quan trọng để lấy lại phong độ trước những tay đấm hàng đầu Welterweight là Luis Santos và Agilan Thani để giành được suất tranh đai tiếp theo tại Warrior's Dream sắp tới.

VIDEO Cú knockout bất ngờ của Kadestam trước Luis Santos :

 

Tuy nhiên, thử thách lần này của võ sĩ có biệt danh "The Bandit" lại mang hơi hướng của đối thủ cũ Ben Askren - khi Tyler McGuire là một đô vật với khả năng Jiu-jitsu nguy hiểm khi 7 đến 11 chiến thắn trong sự nghiệp của McGuire đến từ những pha khóa siết.

Mặc dù được đánh giá cao hơn ở khả năng đánh đứng (striking), Kadestam lại đón nhận một lời thách thức trực tiếp từ Tyler McGuire khi võ sĩ người Mĩ không ngần ngại chơi đôi công với đối thủ ngày 17 tháng 11 sắp tới tại Jakarta.

“Tôi nghe nói là Kadestam tin rằng tôi sẽ không uy hiếp được anh ta bằng khả năng đánh đứng. Rồi các bạn sẽ thấy. Tôi đang mài giũa kỹ năng striking của mình để trở thành một võ sĩ toàn diện nhất có thể."

VIDEO Tyler McGuire có màn ra mắt thành công trước Luis Santos :

 

Lời nói này không hẳn là một lời thách thức suống khi  McGuire đã thể hiện uy lực trong cú đấm của mình bằng pha knockout võ sĩ đồng hương Jose Mendoza trong vỏn vẹn 12 giây với một cú đấm rờ-ve vào hồi Tháng 11 năm 2016.

Về phần Kadestam, , anh tin rằng kinh nghiệm sau lần đối đầu với Ben Askren là quá đủ với một đô vật đẳng cấp thế giới như McGuire.

“Tôi tin rằng kỹ năng vật của mình đã cải thiện và thay đổi hoàn toàn sau trận thua ấy, tôi có thể thấy điều đó trong quá trình tập luyện. Tôi thường rơi vào một vị trí và nghĩ “Làm sao mà mình lại rơi vào tư thế này?”. Đó chính là kinh nghiệm mà tôi đã rút ra sau trận đấu với Ben [Askren]."

one championship warrior dream, kadestam vs mcguire, one championship tranh đai welterweight,

Sự kiện ONE Championship: Warrior's Dream sẽ diễn ra tối ngày 17 tháng 11 tới tại Stadium Istora, Jakarta, Indonesia với trận đấu chính Welterweight giữ Zebastian Kadestam và Tyler McGuire cho chức vô địch Welterweight. Bên cạnh đó, sự kiện cũng chứng kiến màn tái xuất của tay đấm Kickboxing nổi danh Nieky Holzken và huyền thoại Muay Thái Lerdsila Phuket Top Team.

one championship warrior dream, kadestam vs mcguire, one championship tranh đai welterweight,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
one championship warrior dream kadestam vs mcguire one championship tranh đai welterweight
Xem thêm
TIN NỔI BẬT