Xô xát, cựu võ sĩ UFC bị tài xế taxi đánh tử vong

Thứ tư, 24/04/2019 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Sự việc xảy ra tại thành phố Belem, Brazil đã gây xôn xao cộng đồng võ sĩ tại đây.

Cựu võ sĩ từng thi đấu tại hạng bán trung UFC Rodrigo de Lima (9-3-1 MMA) đã tử vong sau một cuộc xô xát với tài xế taxi tại thành phố Belem, Brazil.

Theo các nguồn tin từ phía cảnh sát, De Lima đã sử dụng dịch vụ taxi công nghệ của một người đàn ông có tên là Jefferson Roger Maciel vào tối Chủ Nhật vừa qua. Tuy nhiên, không rõ lí do gì, võ sĩ này đã cự cãi với người tài xế khiến anh này nổi giận và lái xe tông thẳng vào De Lima từ phía sau trước khi đánh anh đến chết ngay giữa phố. Cảnh sát ngay sau đó đã xác định danh tính nghi phạm và tiến hành điều tra truy bắt Maciel.

Thành phố Belem, Brazil nổi tiếng vì tình hình trị an bất ổn và những cuộc ẩu đả nghiêm trọng trên đường phố, mới đây, nữ võ sĩ UFC cũng đã may mắn thoát khỏi một vụ tấn công bằng súng giả ngay ngoài chung cư nơi cô sống, sự việc cho thấy mức độ bất ổn của dân cư tại đây.

Rodrgio De Lima từng tranh tài ở hạng cân bán trung Welterweight của UFC, tuy nhiên anh chỉ có 2 trận thua Neil Magny và Efrain Escudero trước khi chuyển qua thi đấu tại giải Shooto ở quê nhà Brazil.

võ sĩ ufc tử vong, tài xế đánh võ sĩ ufc tử vong

Author Thethao247.vn Theo ESPN / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ sĩ ufc tử vong tài xế đánh võ sĩ ufc tử vong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT