Tình trạng hiện tại của Max Holloway: Cần đợi kiểm tra thêm?

Thứ sáu, 20/07/2018 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐKVĐ UFC Featherweight vừa chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình

Có dấu hiệu của các triệu chứng chấn động não trước quá trình cắt cân, đội của Max Holloway đã thông báo rút lui 3 ngày trước UFC 226. Vấn đề thực sự nghiêm trọng khi nguyên nhân của các triệu chứng này chưa được xác định rõ là do bù nước, cắt cân, chấn động khi tập luyện hay dư chấn của những lần thi đấu trước …

Tuy nhiên, vừa cập nhật trên Twitter vài giờ trước, Max cho biết anh bắt đầu quay trở lại UFC Performance Institute để thực hiện thêm các bài kiểm tra và tình trạng có vẻ khả quan hơn trước, tuy nhiên, các bác sĩ cho biết cần thêm nhiều bài test nữa trước khi anh có thể chính thức trở lại tập luyện.

UFC, Max Holloway rút lui, Max Holloway, UFC 226
Kể từ sau thông báo rút lui khỏi UFC 226, người hâm mộ hoàn toàn không nhận được thông tin cụ thể gì từ phía UFC cũng như team của Holloway. Ngoài những lời đồn đoán về nguyên nhân những triệu chứng trên, còn có thông tin sự nghiệp của Max có thể chấm dứt nếu như đây là các triệu chứng tích lũy trong quá trình thi đấu và có thể ảnh hưởng lâu dài. Rõ ràng, không ai muốn một tài năng đang lên rất nhanh như anh rời sàn đấu vào thời điểm đỉnh cao phong độ, nhưng cũng không khán giả nào muốn anh mạo hiểm hi sinh cuộc sống của mình với nguy cơ di chứng sau này. Tất cả đều hi vọng Max có thể trở lại, ít nhất là xuất hiện trong tình trạng tốt nhất.

VIDEO Highlight Max Holloway :

 

 

Max Holloway (19-3 MMA) đang là ĐKVĐ Featherweight UFC, với thành tích chuỗi 12 trận thắng liên tiếp, anh đang là võ sĩ có chuỗi thắng dài nhất Featherweight và thứ 5 trong lịch sử giải đấu.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT