Chủ tịch UFC: Max Holloway không thể trở lại sàn đấu thời gian tới

Thứ sáu, 06/07/2018 09:29 AM (GMT+7)
A A+

- Theo những kết quả ban đầu, Chủ tịch UFC Dana White cũng lo lắng không kém gì người hâm mộ.

Sau thông tin Max Holloway bất ngờ nhập viện và rút lui khỏi UFC 226, Chủ tịch UFC Dana White đã nói chuyện với phó chủ tịch quản lý các vấn đề sức khỏe võ sĩ - Jeff Novitzky và không ai trong số họ có thể trả lời chính xác về tình trạng của Holloway.

"Đó là một trường hợp kì lạ" - White nói trong buổi họp báo UFC 226 - "Tôi đã nói chuyện với Novitzky ở hậu trường và có một vài khác biệt - một số người nghĩ nó có liên quan tới chấn động não, một số lại cho rằng vấn đề nằm ở việc cắt cân. Vì thế, chúng tôi chưa thể đưa ra một kết luận chính xác. Những theo như những biểu hiện của Max thì cậu ấy không hề ổn một chút nào, chúng tôi sẽ tiếp tục kiểm tra xem cậu ấy gặp vấn đề gì. Rất tiếc, cậu ấy không thể trở lại sàn đấu, ít nhất là trong thời gian tới."

Nửa đầu 2018 là quãng thời gian khó khăn với Holloway, sau 2 trận đấu ấn tượng trước Jose Aldo, Holloway đã phải rút lui trong 3 trận đấu liên tiếp, đầu tiên là trận bảo vệ đai trước Frankie Edgar tại UFC 222 do chấn thương chân. Sau đó tại UFC 223, anh được kì vọng thay thế Tony Ferguson đối đầu với Khabib Nurrmagomedov nhưng không thể đảm bảo việc cắt cân.

UFC 226, Max Holloway chấn động não, Max Holloway rút lui, chấn thương, không thể thi đấu.

Và trường hợp tại UFC 226 này, khi những vấn đề về chấn động não khiến anh một lần nữa lỡ hẹn với trận bảo vệ đai của mình.

"Chúng tôi đã cho cậu ấy thực hiện tất cả các bài kiểm tra có thể. Cậu ấy cần đến Mayo Clinic hoặc một cơ quan nào tương tự để thực hiện các bài tổng kiểm tra khác - và UFC sẽ hỗ trợ Max trong mọi điều kiện tốt nhất để có thể xác định chính xác vấn đề cậu ấy đang gặp phải."

"Chúng tôi không thể đảm bảo những vấn đề xảy ra với võ sĩ, đặc biệt là những môn thể thao mang tính bạo lực như MMA. Mọi thứ xảy ra đều là không mong muốn và không thể lường trước được. Tuy nhiên, UFC đang cố gắng cải thiện tình trạng này, chúng tôi có cơ quan hỗ trợ võ sĩ trong các vấn đề về tập luyện - dinh dưỡng và phòng tránh chấn thương. Các võ sĩ sẽ được hỗ trợ trong điều kiện tốt nhất."

UFC 226, Max Holloway chấn động não, Max Holloway rút lui, chấn thương, không thể thi đấu.

Như vậy, tình trạng của nhà ĐKVĐ Featherweight có vẻ nghiêm trọng hơn mọi người vẫn nghĩ khi chính UFC và các cơ quan y tế cũng chưa có những kết luận chính xác về nguyên nhân cũng như tình trạng của tay đấm 26 tuổi.

Về việc đối thủ sẽ thay thế Max, Dana White cho biết Jeremy Stephens đang rất sẵn sàng thay Max đối đầu với Ortega, nhưng trong quyết định được đưa ngày hôm qua, Ortega cũng sẽ không thi đấu tại UFC 226, ông chủ của UFC cũng chưa rõ lí do từ phía "T-City".

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UFC 226 Max Holloway chấn động não Max Holloway rút lui chấn thương không thể thi đấu.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT