Quảng cáo

Thần đồng Tenshin Nasukawa 'thách ngược' Conor đánh Kickboxing

Thứ ba, 08/01/2019 14:16 PM (GMT+7)
A A+

Được Conor McGregor thách đấu cho một trận MMA, tay đấm trẻ người Nhật khôn khéo thách ngược đối phương bằng thể thức sở trường.

Mới ngày hôm qua, khi Conor McGregor khiến các fan rầm rộ bằng lời thách đấu Tenshin Nasukawa trên Twitter, không ít người còn cho rằng nhà cựu vô địch UFC đang trong tình trạng 'say xỉn' khi viết ra dòng tweet này.

"Tôi muốn tới Tokyo và đối mặt với Tenshin Nasukawa trong một trận đấu MMA biểu diễn.

Trước mùa hè này.

Làm hơn sắp xép nó, ngay lập tức.

Chân thành.

Champ Champ".

Và dường như, lời nhắn này đã đến tai Tenshin Nasukawa sớm hơn dự kiến, khi được nhà vô địch UFC thách một trận MMA, tay đấm trẻ người Nhật lập tức thách ngược lại Conor bằng một trận Kickboxing. Còn hơn thế nữa, dường như điều kiện mà Tenshin đưa ra là không thể đáp ứng.

"Gửi ngài McGregor,

Cảm ơn vì đã nhớ tên tôi, tôi rất vinh dự về việc ngài có ý định đánh với tôi.

Hạng 58kg, luật Kickboxing sẽ giúp chúng ta thượng đài trong tương lai."

Tiếp đó, Tenshin còn thông báo: "Tôi sẽ đấu giải RISE World Grand Prix vào năm nay, thế nên ngài cứ bắt đầu ăn kiêng và chờ tôi đi nhé".

conor mcgregor, tenshin nasukawa, thách đấu,

conor mcgregor, tenshin nasukawa, thách đấu,

Dường như, tay đấm trẻ đã không để tình thế bất lợi rơi vào mình một lần nữa, cậu thẳng thừng thách thức Conor ở hạng cân và thể thức sở trường nhất - một điều kiện gần như bất khả thi với Conor McGregor.

Đơn giản, đó chính là vấn đề cắt cân của tay đấm người Ireland, suốt sự nghiệp, Conor chưa bao giờ thi đấu ở hạng dưới 65kg (~145lb). Hơn nữa, lần cuối khi anh thi đấu ở hạng này trong trận tranh đai với Jose Aldo - Conor thực sự 'như một bộ xương khô' trong buổi cân cuối cùng. Thử tưởng tượng, nếu anh phải cắt thêm hơn 10kg nữa thì sẽ trông như thế nào.

conor mcgregor, tenshin nasukawa, thách đấu,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
conor mcgregor tenshin nasukawa thách đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo