SỐC: Mike Tyson từng chi 10 ngàn đô để được đấu với ... khỉ đột

Thứ ba, 19/02/2019 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã qua thời hoàng kim, Mike 'Thép' vẫn chi tiền cho những quyết định điên rồ như vậy đấy.

Nổi tiếng là một người yêu động vật, Mike Tyson từng tự hào với hình ảnh dắt chú hổ trắng đi dạo trong khuôn viên nhà khi còn là một nhà vô địch thế giới. Nhưng ít ai biết rằng, nhà cựu vô địch hạng nặng từng chi một số tiền khủng chỉ để được đấu với một con Kong lưng bạc.

Sự việc xảy ra khi Tyson cùng vợ tham quan một sở thú tại thành phố New York và chứng kiến một con khỉ đột đang bắt nạt các đồng loại. Ngay lúc đó, Mike "Thép" đã đòi trả nhân viên sở thú 10 ngàn đô la để mở cửa chuồng thú và ... dạy cho con khỉ đột kia một bài học.

"Tôi đã trả tiền để thuê riêng một chuyến thăm sở thú New York cùng vợ, khi chúng tôi tới chuồng khỉ đột thì thấy một con Kong lưng bạc đang bắt nạt những con khỉ đột khác.

Lũ khỉ trông rất mạnh mẽ nhưng đôi mắt sợ hãi khiến chúng như những đứa trẻ vậy, tôi đã đề nghị trả 10 ngàn đô để nhân viên sở thú mở cửa lồng, tôi muốn đập vỡ sọ của con lưng bạc đó".

mike tyson, mike thép, mike tyson chi 10 ngàn đô đấu với khỉ đột,

Rất may mắn là lời đề nghị của ngôi sao làng Boxing đã bị từ chối. Có lẽ, đây chỉ là một ý tưởng bốc đồng và hài hước của cựu võ sĩ người Mỹ. Thế nhưng lựa chọn đối đầu với một con khỉ đột, quả thật không hề khôn ngoan chút nào.

mike tyson, mike thép, mike tyson chi 10 ngàn đô đấu với khỉ đột,

Author Thethao247.vn Tổng Hợp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mike tyson mike thép mike tyson chi 10 ngàn đô đấu với khỉ đột
Xem thêm
TIN NỔI BẬT