Quản lý Khabib ngay lập tức "đá xoáy" nhận định của Conor về UFC 229

Thứ tư, 24/10/2018 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ lên tiếng sau khi những lùm xùm về UFC 229 đã tạm lắng xuống, nhưng có vẻ như quản lý của Khabib không hề muốn để cho Conor được thoải mái chia sẻ ý kiến của mình.

Lần đầu chia sẻ suy nghi của mình về trận thua tại UFC 229, chỉ sau vài giờ, bài đăng của Conor McGregor đã nhận được hàng triệu lượt like và sự ủng hộ từ cộng đồng fan của anh.

Tuy nhiên, với việc cho rằng mình đã thực sự thắng hiệp 1 và hiệp 3 của trận đấu, không ít khán giả đã cho rằng Conor đang quá tự tin và không thừa nhận mình đã hoàn toàn thất bại khi đứng trước Khabib. Trong số đó có cả quản lý của Khabib - Ali Abdelaziz.

quản lý khabib đá xoáy conor, conor nhận định về UFC 229

Không bỏ qua bất kỳ cơ hội nào chĩa mũi công kích về phía Conor, Abdelaziz ngay lập tức có một bài post với nội dung tương tự nhưng là để chứng minh "Conor và đội của hắn ta chỉ giỏi biện hộ", vị quản lý người Ai Cập đã viết trên Instagram.

"Gửi tới tâm hồn yếu ớt, hắn ta cùng cái đội ngũ chỉ biết xin lỗi và những lời biện hộ ngu ngốc."

"Khi một người đang nắm giữ toàn bộ tâm trí và nghe tiếng thở hồng hộc của hắn từ phía sau, điều gì sẽ giúp hắn thắng trận đấu đó? Nếu đây là trận chiến đường phố thì đã xong từ lâu rồi, hắn ta trông như một đứa con nít."

"Hiệp 2 - một đô vật đập nát và đấm mày bằng một cú K Bomb khiến mày ngồi bệt xuống, vật mày và liên tục là những cú đấm như tên lửa giã xuống mặt mày ngay trước gia đình và đội ngũ của mày."

quản lý khabib đá xoáy conor, conor nhận định về UFC 229

Về việc cho rằng mình đã thực sự thắng hiệp 3 của trận đấu, Ali Abdelaziz gọi đó chỉ là Khabib để cho Conor có cơ hội nói nốt những lời cuối trước khi "giơ cờ trắng" đầu hàng.

"Hiệp 3 - Khabib đứng đôi công với mày cả hiệp để chỉ ra rằng mày chỉ là một kẻ trốn chạy. Nếu mày có thể đấm ngã ai đó như mày đã làm. Sau đó mày nói rằng "đấy chỉ là kinh doanh thôi", tức là mày đã giơ cờ trắng đầu hàng rồi đó.

"Hiệp 4 - Chúa đã phù hộ cho trái tim của Khabib và cho thế giới thấy mày chỉ là một cái máy tap (đầu hàng) khi đặt cú bẻ cổ đó lên mày. Kĩ thuật đúng đó là mày dùng 2 tay để phòng thủ nhưng mày lại đặt 2 tay thõng xuống trước khi bỏ cuộc bằng cú tap đó."

quản lý khabib đá xoáy conor, conor nhận định về UFC 229

Cuối cùng, vị quản lý người Ai Cập tiếp tục khẳng định lại một lần nữa rằng Conor hoàn toàn không xứng đáng với trận tái đấu. Và nếu có, thì "The Notorious" nên mang một khoản tiền tương tự trận đấu với Floyd Mayweather để Khabib có thể cân nhắc về quyết định này.

"Thật xấu hổ, nếu mày có thể đánh bại Khabib. Đó là một chiến thắng hoàn toàn thuyết phục và công bằng, không biện hộ và bàn cãi. Bây giờ, nếu mày không thể kiếm 100 triệu đô, chúng tao biết mày sẽ chẳng muốn đầu với ai ngoài trận tái đấu mày không bao giờ có được. Cứ tiếp tục mở cửa hàng và tập trung vào cái thứ rượu Whiskey sau những lời vớ vẩn đó đi."

quản lý khabib đá xoáy conor, conor nhận định về UFC 229

Mặc dù hai nhân vật chính đều đang trong giai đoạn "im ắng" quanh những sự việc ồn ào tại UFC 229 và chờ đợi phán quyết cho những hành động của mình. Thì những lời qua tiếng lại như trên chắc hẳn sẽ lại khơi mào cho một cuộc khẩu chiến mới giữa hai team.


Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quản lý khabib đá xoáy conor conor nhận định về UFC 229
Xem thêm
TIN NỔI BẬT